Chuẩn bị cưới thì chú rể cùng 2 chú rể khác phát hiện ra “cưới chung vợ”: Khi những chiếc sừng còn mọc nhiều hơn tóc trên đầu

Tâm sự đẫm nước mắt của chú rể.”Thời gian qua thấy nhiều рʜṓᴛ tiểu tam, mà tôi vẫn tự hào mình có ny chung thủy, giỏi giang, xinh đẹp… Thế nhưng đến tận ngày gần cưới tôi mới ngã ngửa ra, người rước em lên kiệu hoa lại không phải là tôi.”

Hôm nay ngày 4/10 cộng đồng mạng xôn xao với thông tin cô gái ở Quảng Ninh cắm “chi chít” sừng lên đầu ny mà không bị phát hiện. Quả thật cô gái này “đỉnh” vì một lúc có thể yêu đến “gần chục” người mà chả bị phát hiện gì cả.

Lễ cưới của chủ nhân câu chuyện vẫn diễn ra

Nguyên văn bài chia sẻ của anh chàng như sau :

Hôm nay tròn 9 tháng 10 ngày, nó không phải con số để tôi và em sinh ra một thiên thần bé nhỏ, mà nó là con số Ɖάпʜ dấu ngày tôi sờ thấy một cặp sừng dài như cái cột cờ Hà Nội mọc chình ình trên đầu. Ở gần nhau mà em giỏi đến nỗi sắp xếp lịch yêu 9 tháng chưa 1 lần trùng, chưa một lần sơ hở.

9 tháng yêu nhau em luôn là tất cả, tôi hết mực cưng chiều em. Đã vài lần tôi tính đến chuyện cưới em, em đồng ý còn lên kế hoạch dạm ngõ với cả gia đình tôi.

-Lần thứ nhất dạm ngõ, đến ngày thì bất ngờ em thông báo bố mẹ em đi du lịch 1 tháng nên đành hoãn.

-Lần thứ 2 lại đủ loại lý do để hoãn.

-Lần thứ 3, anh đã xây xong nhà, chuẩn bị riêng 1 phòng cho em mở lớp dạy học. Ngày 8/8 âm lịch vừa rồi, chuẩn bị cho ngày dạm ngõ. Thì em bảo bố mẹ chưa cho cưới năm nay, phải lùi năm sau mới hợp tuổi.

Không thuyết phục được nên cũng đành chờ năm sau, tôi hẹn em trung thu này đi đăng ký kết hôn. Đúng trung thu thì em tạo hẳn một hiện trường giả, em nói em bị bệnh. Ngày 10/10 tới em phải lên HN để mổ.

Thật Ɖаυ Ɖớп lòng, khi vô tình tôi phát hiện cái ngày 10/10 định mệnh ấy nó lại là cái ngày em bước lên xe hoa với người khác. Vô tình tôi nhận được thiệp cưới từ chính tay chú rể. Người kia cũng bất ngờ phát hiện ra nên đã nói chuyện riêng với tôi.

Tôi vô cùng s. ố c, chú rể sắp cưới kia cũng s. ố c. Hai chúng tôi đều là chú rể sắp cưới, mà mỗi tội là chung 1 cô dâu. Từ trên trời rơi xuống đầu tôi cái danh phận Tuesday, bởi vì họ đã yêu nhau tận 5 năm.

Y! Gửi người anh yêu: Em nói, Tuy em không thể biến mùa hạ thành đông, nhưng bây giờ, em lại đ.â.m thấu ᴛім anh bằng lưỡi d.ao băng giá.

chụp màn hình bài đăng gây xôn xao dư luận

Ảnh của cô gái trong bài viết:

Ảnh kèm trong bài viết:

“Chăn” được cả anh trong miền nam luôn

Yêu hơi nhiều anh

Sừng chồng sừng là có thật :)))

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *