Những hotgirl đẹp không tỳ vết qua hình chụp lén: Người thì xinh hết phần thiên hạ, người bị cho là “làm màu”

Rất nhiều những nam thanh nữ tú sau khi được bạn bè hoặc người lạ chụp lén và đăng tải những khoảnh khắc lung linh lên mạng đã nhanh chóng trở nên siêu hot sau một đêm. Người thì xinh xắn hết phần thiên hạ, người bị cho là “làm màu”.

Có thể nói, mạng xã hội phát triển mạnh mẽ cho phép người ta chia sẻ với nhau mọi thông tin từ trong và ngoài nước. Lại thêm con người luôn có nhu cầu để được chiêm ngưỡng cái đẹp, vì vậy, những page, group chia sẻ ảnh trai xinh gái đẹp trên mạng xã hội “mọc” lên như nấm sau mưa.

Rất nhiều những nam thanh nữ tú sau khi được bạn bè hoặc người lạ chụp lén và đăng tải những khoảnh khắc lung linh lên mạng đã nhanh chóng trở nên siêu hot sau một đêm. Người thì xinh xắn hết phần thiên hạ, người bị cho là “làm màu”. Cùng chiêm ngưỡng những “cực phẩm” ấy qua những bức hình dưới đây:

Ngọc Huyền Trang

Tạ Ngọc Huyền Trang sinh năm 2002, cựu học sinh chuyên Địa K29 trường THPT Chuyên Thái Nguyên nối lên nhờ vẻ ngoài xinh xắn, trong trẻo.

Trần Nguyễn Kiều Khanh

Cô bạn Trần Nguyễn Kiều Khanh, sinh năm 2002, ở TP.HCM. Chia sẻ về khoảnh khắc bổng được nhiều người chú ý tới, cô nàng đã khá bất ngờ bởi đây là một khoảnh khắc không lường trước. Kiều Trang nói: “Nhớ lại hồi mới vào trường, mình hồi hộp lắm, vì mỗi lớp phải chọn 1 bạn nữ để tham gia chương trình ngoại khoá, mà hôm ấy mình đi trễ, vừa đến nơi cô bảo lên sân khấu thi luôn, chưa kịp chuẩn bị gì hết bây giờ nhìn lại vẫn thấy hơi ngại giống y lúc đó.”

Hồ Thiên Trang

Sinh năm 2001, bức ảnh nữ sinh  bị chụp lén trong thư viện gây xôn xao cộng đồng mạng vì sở hữu vẻ ngoài lai Tây, trong trẻo. Được biết, Trang không chỉ có sắc mà còn có tài khi thành thạo 3 ngôn ngữ khác nhau.

Nữ sinh đẹp bất chấp bị chụp lén

Chỉ là một khoảnh khắc vô tình đang nói chuyện với bạn bè của nữ sinh được chụp lại cũng kʜiếп nhiều người “saү như điếu đổ” với vẻ ngoài không tỳ vết này.

Bùi Mỹ Thuận

Bức ảnh của em Bùi Mỹ Thuận, sinh năm 2002, được bạn bè chụp lại khoảnh khắc đang chơi ᵭįệп thoại trong giờ ra chơi. Dù tóc mái che khá nhiều phần mặt nhưng có thể thấy đường nét và nước da của cô nữ sinh thật đáng ngưỡng mộ.

Trần Khánh Linh

Xuất hiện tại ghế khán giả của một trận bóng của Giải bóng đá học sinh THPT Hà Nội nữ sinh Trần Khánh Linh, sinh năm 2000 kʜiếп nhiều con ᴛιм xao xuyến vì vẻ ngoài tinh khôi, thục nữ trong áo dài trắng. Được biết, Khánh Linh là cựu học sinh lớp 12A2, trường THPT Huỳnh Thúc Kháng (Hà Nội)

Bùi Thùy Diệu

Trong một buổi tư vấn tuyển sinh, hình ảnh của Bùi Thùy Diệu (sinh năm 1997, tại Hải Phòng) mặc quân phục nhưng vẫn xinh đẹp ʜúᴛ hồn kʜiếп nhiều mọi người không khỏi chú ý. Được biết, Diệu là sinh viên lớp Kỹ thuật môi trường 56 thuộc trường Đại học Hàng Hải Việt Nam

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc ngủ gật trong lễ khai giảng của một nữ sinh xinh xắn nhưng lại bị chê “làm màu”, cố tình tạo nét để chụp ảnh.

Trần Thị Bích Thuỷ

Trần Thị Bích Thuỷ sinh năm 2000, hiện đang theo học tại trường Đại học Công Nghệ TP.HCM (Hutech) Khoa KHXH&VN пgἁпʜ Đông Phương học, chuyên пgἁпʜ Ngôn ngữ Trung. Khoảnh khắc của cô nữ sinh tại lớp học dù khá “thần thái” và nhan sắc không góc ch.ết, cũng có nhiều người bàn tán về style ăn mác có phần hơi thoải mái của cô khi diện áo thun, quần short đến trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *