Bùi Thị Ngà cùng đồng đội Trần Thị Thảo và Âu Hồng Nhung: Rực sáng khi khoe bằng cử nhân

Phụ công, đội trưởng CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank vừa cùng hai đồng đội Trần Thị Thảo và Âu Hồng Nhung long lanh trong ngày lễ nhận bằng tốt nghiệp Đại học.

Trước khi có sự xuất hiện của Trần Thị Thanh Thúy thì Bùi Thị Ngà là người cao nhất của làng bóng chuyền nữ Việt Nam. Cô gái sinh năm 1994 tại Ninh Bình là thành viên CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank. Hiện tại với tấm băng đội trưởng đội bóng Bùi Ngà chứng tỏ năng lực và tầm ảnh hưởng của mình lên các đồng đội. Chức vô địch của đội bóng trong những năm gần đây có đóng góp không nhỏ của cô gái “cao kều” nhất đội này.

Những danh hiệu “cầu thủ chắn bóng hay nhất” ở cả hai kỳ VTV Cup hay VĐV xuất sắc tại các giải đấu lớn, nhỏ giúp cô dần trở thành một biểu tượng của đội bóng quân đội. Không chỉ chắn bóng hay, Bùi Thị Ngà còn có những bước tiến vượt bậc trong vai trò của một mũi đánh nhanh. Tấn công đa dạng, ổn định và hiệu quả, Bùi Ngà tạo nên thương hiệu nhờ những pha di chuyển và dứt điểm xuyên chắn ở vị trí số 3

Trần Thị Thảo – Bùi Thị Ngà – Âu Hồng Nhung trong buổi lễ tốt nghiệp
Bùi Thị Ngà khoe tấm bằng tốt nghiệp Đại học

Mới đây trong buổi lễ vinh danh các cử nhân tốt nghiệp lớp Điền kinh khóa 52 của trường Đại học Thể dục Thể thao Bắc Ninh, những sinh viên đặc biệt là VĐV bóng chuyền nổi tiếng Bùi Thị Ngà, Trần Thị Thảo và Âu Hồng Nhung…đều vinh dự nhận bằng. Đây là những cựu VĐV và VĐV của đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam. Các VĐV bóng chuyền theo học lớp điền kinh hệ vừa làm vừa học đã có một ngày thật nhiều ý nghĩa.

Tấm bằng tốt nghiệp loại giỏi chính là công sức của những năm đèn sách. Ngoài việc tập luyện và thi đấu thường xuyên các cô gái vẫn dành thời gian cho sách vở bởi cuộc sống của họ hàng ngày phải lăn lê với trái bóng nên việc học cũng bị ảnh hưởng không kém. Tuy nhiên với những cố gắng không mệt mỏi, các sao bóng chuyền đã hoàn thành khóa học một cách xuất sắc và danh hiệu “Sinh viên giỏi” là động lực giúp các cô gái cố gắng hơn nữa trên con đường cống hiến cho CLB và tổ quốc khi cần.

Khi thi đấu thì hết sức đa dạng và tài năng:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *