Diện cả cây đồ đen, dáng của “chị Mận hoa quả” gây ấn tượng

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, nữ diễn viên Hương Giang còn gây ấn tượng bởi sở hữu vóc dáng nuột nà sau một lần sinh con. Ưu điểm ở vóc dáng của nữ diễn viên như càng được tôn lên mạnh mẽ hơn nữa khi cô diện lên cả cây đồ màu đen.

Tuy thường xuyên chỉ giữ vai phụ trong các bộ phim của Đài truyền hình Việt Nam nhưng nữ diễn viên Hương Giang vẫn là gương mặt được không ít khán giả yêu thích. Nhất là sau khi tham gia bộ phim “Cô gái nhà người ta” với vai chị Mận, tên tuổi của nữ diễn viên này lại càng có sức hút hơn nữa.

Dẫu đã là mẹ một con, Hương Giang cho tới hiện tại vẫn xuất sắc duy trì vóc dáng thon gọn, nuột nà. Ưu điểm vóc dáng của nữ diễn viên như càng trở nên nổi bật hơn nữa khi cô nàng khoác lên những thiết kế trang phục tối giản về cả kiểu dáng lẫn màu sắc. Điều đó được thể hiện ngay qua bức hình mới được cô nàng đăng tải lên mạng xã hội cách đây ít ngày.

Trong hình, Chị Mận “hoa quả” xuất hiện với bộ đồ đen toàn tập, mang thiết kế vô cùng đơn giản, tinh tế, bao gồm áo hai dây và quần ống suông xẻ gấu. Bộ đôi trang phục vốn không có chi tiết trang trí cầu kỳ, lại ôm vừa vặn vóc dáng này đã giúp tôn lên triệt để đường cong hình thể của nữ diễn viên. Bên cạnh đó, gam màu đen tuyền từ trên xuống dưới của set đồ đã càng làm tăng thêm sự thanh thoát cho vóc dáng Hương Giang. Giả sử Hương Giang không xỏ tạm đôi sục cao su, thay vào đó là diện một đôi sandal cao gót hay giày cao gót thông thường, chắc chắn phong cách của cô nàng sẽ trở nên vô cùng sành điệu, thời thượng.

Để ý sẽ thấy,
Hương Giang vốn là người đẹp có gu thời trang vô cùng phong phú, trẻ trung. Những trang phục mang màu sắc tươi sáng, hoạ tiết điệu đà luôn được cô nàng ưu ái chọn diện nhằm hoàn thiện phong cách nổi bật, trẻ trung hơn.

Tuy nhiên, đôi lúc, nữ diễn viên vẫn không khỏi “liêu xiêu” trước sức hút của những set đồ mang gam đen quen thuộc. Bởi rõ ràng, bất kể là những màu sắc cơ bản, quen thuộc như đen hay trắng, người diện cứ tinh tế một chút trong việc lựa chọn thiết kế, mix & match các items, đảm bảo phong cách sẽ trở nên thừa bắt mắt.


Có thể nói, trang phục mang gam màu đen luôn có sức hút vô cùng mạnh mẽ đối với các cô gái, nhất là với những nàng sở hữu thân hình đầy đặn. Bởi ngoài việc dễ kết hợp, khả năng hoàn thiện phong cách thời thượng, cá tính, trang phục màu đen còn giúp tạo cảm giác vóc dáng người diện như nhỏ nhắn, thon thả hơn. Nhưng bên cạnh những ưu điểm này, cũng phải công nhận rằng, trang phục màu đen đôi khi cũng có thể biến phong cách nàng trở nên già nua, nhàm chán trong mắt người nhìn.

Vậy làm sao để hoàn thiện diện mạo chuẩn sành điệu với trang phục màu đen? Câu trả lời là áp dụng ngay những bí kíp dưới đây.

Lựa chọn các thiết kế phóng khoáng, có khoảng hở

Trang phục mang gam màu đen sẽ biến phong cách nàng trở nên nhàm chán, già nua khi chúng mang thiết kế quá cơ bản, kín đáo. Do đó, lời khuyên cho nàng là lựa chọn những món đồ màu đen có thiết kế phóng khoáng, tạo vẻ trẻ trung, năng động, hiện đại cho phong cách. Trong đó điển hình có thể kể tới là các kiểu áo phông, áo blouse khoét rộng cổ, áo trễ vai hay các mẫu chân váy, váy liền dáng ngắn, váy/áo hai dây,… Ngoài ra, các món đồ đen mang chi tiết cut out, xẻ tà cũng là gợi ý không tồi giúp nàng nâng tầm phong cách.


Phối trang phục đen với nhiều chất liệu khác nhau

Bên cạnh yếu tố thiết kế, nàng đừng quên chú ý tới cả chất liệu trang phục khi muốn diện cả cây đồ đen. Cụ thể, hãy tận dụng các món đồ với chất liệu khác nhau nhằm tạo điểm nhấn cho phong cách. Mỗi chất liệu sẽ đem tới hiệu ứng thị giác khác nhau, chẳng hạn như độ bóng của đồ da, bộ bồng bềnh, mềm mại của đồ voan, vẻ nửa kín nửa hở của đồ ren,… Bằng cách phối hợp nhiều chất liệu trong một set đồ, chắc chắn diện mạo nàng sẽ trở nên vô cùng nổi bật, sành điệu.
Tận dụng yếu tố hoạ tiết để tạo sự bắt mắt, thú vị cho phong cách

Để tránh việc phong cách trở nên nhàm chán, các nàng có thể chọn đồ đen phủ hoạ tiết thay vì những món trơn màu thông thường. Cụ thể, các kiểu hoạ tiết tối giản, không quá loè loẹt như kẻ ô, kẻ sọc, chấm bi, hoa nhí,… là gợi ý phù hợp nhất cho nàng. Phần hoạ tiết sẽ giúp phong cách nàng trở nên trẻ trung, nổi bật hơn hẳn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *