Rolls-Royce Phantom “độ𝚌 𝚗𝚑ấ𝚝 𝚟ô 𝚗hị” sử dụng gỗ Koa siêu quý 𝚑iếm

Phân nhánh tùy biến xe Rolls-Royce Bespoke Collective vừa công bố dự án mới nhất là một biế???? ????????ể từ Phantom kéo dài.

Điểm đặ???? ????????ệt trên chiếc Rolls-Royce Phantom Extended là nội thất xe sử dụng gỗ Koa – một nguyên liệu tự nhiên cực ????ỳ, ????ự???? ????ỳ ????????ý ????????ếm.

Chiếc Phantom đặc biệt được đặt hàng bởi Jack Boyd Smith Jr. tới từ Elkhart, Indiana, Mỹ cho bộ sưu tập cá nhân JBS Collection với yêu cầu đặ???? ????????ệt là sử dụng chấ???? ????????ệu nói trên. Gỗ Koa chỉ xuất hiện tại Hawaii và là gỗ siêu quý ????????ếm được chính quyền địa phương bả???? ????ồ???? đặ???? ????????ệ???? ????????ặ???? ????????ẽ. Hiện tại loại gỗ này chỉ có thể được khai thác từ cây được cá nhân trồng trong điề???? ????????ệ???? ????ả???? ????????ản và nuôi dưỡ???????? đặ???? ????????ệt.

Thêm vào đó, loại gỗ hoàn hảo sử dụng trên xe Rolls-Royce có tỉ lệ xuấ???? ????????ện chỉ là 1 trên 1 triệu theo chia sẻ của chuyên gia phân tích và xử ????ý chất liệu gỗ tới từ Rolls-Royce, qu???? đó phần nào lý giải việc dự án này kéo dài tới tận hơn 3 năm mới có thể hoàn tất.

Phần lớn nội thất chiếc Koa Phantom sử dụng chất liệu gỗ nói trên cùng với đó là những chi tiết chứng minh độ độc của dự án này chẳng hạn bảng kim loại với dòng chữ “Chế tác t????ủ ????ô????g tại Goodwood, Anh cho Laura & Jack Boyd Smith Jr.”.

Tươ???????? ????????ả???? ????ớ???? ????ông màu ấm từ gỗ Koa là da bọc nội thất tông xám Dove Grey đồ???????? ????àu nội thất chiếc Packard Twelve Coupe đờ???? 1934 của chủ nhân bộ sưu tập JBS đắt giá, tô điểm bởi tông màu xanh Navy cùng trần xe bầu trời sao đặ???? ????????ệt với cá???????? ????ài trí các chòm sao theo góc quan sát từ Cleveland, Ohio – nơi s???????????? của Jack Boyd Smith Jr.

Tủ lạnh đựng rượu là một điểm nhấn khác của Koa Phantom với bộ ly và bình rượu cỡ lớn riêng cũng được các nghệ nhân Rolls-Royce tự tay chế tác thể hiệ???? ????????a những chữ cái viết tắt tên gọi của chủ nhân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *