Gợi ý những món đồ trang trí nhà cửa vừa đẹp vừa hợp phong thủy năm con Trâu, giúp gia chủ luôn bình an, mạnh khỏe

Những món đồ phong thủy này để trang trí trong nhà hay làm quà biếu Tết đều hợp cả, giúp gia chủ luôn bình an, mạnh khỏe.

Vào mỗi dịp đầu xuân năm mới, ai ai cũng mong ước có được sức khỏe dồi dào để tiếp tục phấn đấu và thành công trong sự nghiệp. Trang trí hay biếu tặng những vật phẩm phong thủy dưới đây là cách để cầu chúc cho nhau sức khỏe, bình an trong năm Tân Sửu 2021.

Hồ lô vàng

Theo phong thủy, hồ lô vàng là biểu tượng mạnh mẽ của tuổi thọ, sức khỏe, sự giàu sang, thịnh vượng. Bạn nên đặt hồ lô vàng ở hướng Đông Bắc trong nhà. Người ta thường đặt hồ lô vàng ở trên tủ đầu giường hoặc cuối giường.

Hồ lô vàng thường có giá từ 300.000 đến 1 triệu đồng tùy lượng vàng dát.

Bạn cũng có thể đặt một chiếc hồ lô vàng nhỏ ở trong ví và coi nó là bùa hộ mệnh để luôn được mạnh khỏe, minh mẫn. Nếu hồ lô của bạn còn trống rỗng, bạn nên thêm 2-3 thìa muối vào hồ lô để tăng cường vượng khí.

Không những thế, bạn có thể dùng hồ lô làm dây đeo chìa khóa, phụ kiện cho quần áo hoặc xe hơi. Hồ lô vàng giúp bảo vệ chủ nhân khỏi tai ương, vận hạn và những nguồn năng lượng tiêu cực.

Tượng Phật xanh ngọc

Tượng Phật màu xanh ngọc là vật phẩm phong thủy có tác dụng chống lại bệnh tật và các vấn đề sức khỏe. Đá thạch anh Aventurine màu xanh lá ngọc giúp giảm bớt sự lo lắng và những cảm xúc cực đoan.

.Tượng Phật đá xanh có giá từ 500.000 đến 2 triệu đồng tùy kích thước.

Không những thế, tượng Phật màu xanh ngọc còn giúp chủ nhân gặp may mắn khi xuất hành cũng như trong chuyện tình cảm. Đá thạch anh Aventurine xanh cũng rất hữu ích cho các vấn đề về thể chất hoặc tinh thần, chẳng hạn như bệnh tim, phổi và nó cũng làm tăng tính linh hoạt của cơ thể, cải thiện thị lực.

Cây phát lộc

Cây phát lộc xanh quanh năm, thân cây nhiều đốt tượng trưng cho tuổi thọ và thịnh vượng kéo dài qua nhiều thế hệ. Thân cây phát lộc dẻo dai là biểu trưng của sức khỏe dồi dào, không bệnh tật. Bạn nên bày một cây phát lộc ở phía Tây của ngôi nhà.

Cây phát lộc có giá chỉ từ 100.000 đến 500.000 đồng tùy kích thước, dễ dàng mua ở các hàng cây cảnh.

Rùa phong thủy

Để cầu tài lộc, sức khỏe và trường thọ cho tất cả các thành viên trong gia đình trong năm Tân Sửu 2021, bạn nên đặt rùa phong thủy ở phía Tây của ngôi nhà. Nếu bạn muốn phòng tránh tai nạn, ốm đau, hãy đặt một con rùa phong thủy ở cửa chính của ngôi nhà, đối diện với cửa ra vào.

Rùa phong thủy có nhiều mức giá khác nhau tùy vào kích thước và chất liệu, có những con chỉ từ 200.000 đến vài triệu đồng.

Nếu bạn hay mắc chứng mất ngủ, lo âu, hãy đặt rùa phong thủy ở đầu giường. Rùa phong thủy sẽ giúp bạn ngủ ngon, ngăn chặn năng lực tiêu cực và những cơn ác mộng.

Nếu bạn mong muốn gặp may mắn trong cuộc sống, có được sự nghiệp thăng hoa, hãy đặt rùa phong thủy ở phía Bắc ngôi nhà hoặc văn phòng của bạn. Đặt rùa phong thủy ở văn phòng cũng giúp bạn thăng tiến trong công việc, đề phòng tiểu nhân hãm hại.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *