Tin Nóng Hổi Từ “Ford” – Vừa Đăng Ký Nhãn Hiệu Cho Mẫu Xe Điện Mới

Mới đây, Ford đã thực hiện đăng ký nhãn hiệu cho chiếc xe điện mới với tên gọi là Thunderbird. Đây là mẫu xe từng được sản xuất trước đây và được dự kiến sẽ sắp trở lại thời gian tới.

Hồ sơ đăng ký nhãn hiệu đối với Thunderbird đã được nộp lên Văn phòng Sáng chế và Nhãn hiệu Mỹ vào giữa tháng 1/2021 và sẽ được sử dụng dành cho “xe cơ giới, xe cơ giới 4 bánh”, theo như đơn đăng ký.

Cái tên này đã từng được sử dụng cho một chiếc xe hơi sản xuất vào năm 1955. Ban đầu chiếc xe này là một chiếc xe mui trần hai chỗ ngồi dành cho việc đi lại thông thường chứ không phải đường đua. Tuy nhiên, nhờ kích thước gọn gàng và động cơ lớn, một số người đã quyết định cho chiếc xe này thử sức trên một số đường đua.

Sau năm 1997, Thunderbird đã có một thời gian gián đoạn ngắn trước khi quay trở lại vào năm 2002 đến năm 2005 với tư cách là một chiếc xe mui trần hoài cổ giống như Prowler hay Beetle.

Gần đây, trong một cuộc phỏng vấn, Jason Castriota – Giám đốc thương hiệu toàn cầu của Ford về xe điện chạy bằng pin cho biết Blue Oval muốn mang 1 mẫu xe tên tuổi di sản trở lại trong ngành xe điện trong tương lai.

Nói về mẫu xe Mustang Mach-E, Castriota chia sẻ rằng sự thành công của cái tên này có nghĩa là Ford có thể sử dụng lại một cái tên di sản. Mặc dù bảng tên Mustang không thể áp dụng cho mọi thứ, nhưng “chúng tôi cảm thấy rằng việc khám phá những tiềm năng khác cho các thương hiệu tuyệt vời của chúng tôi là rất đáng giá.”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *