Bà Hằng trở lại, tố VC Thuỷ Tiên dùng mánh khoé ‘tạm khoá báo có’ để treo tiền: Không hề khoá tài khoản

Cuối cùng, bà Hằng cũng trở lại “cuộc chiến” với các sao Việt và trận “cuồng phong” lại bắt đầu nổi lên. Trong livestream đầu tiên, vợ ông Dũng “lò vôi” đã mang đến thuật ngữ “tạm khoá báo có” khiến dân tình không khỏi chú ý.

Sau một tuần tuyên bố dừng livestream, mới đây, bà Phương Hằng bất ngờ “lật kèo” và quyết định trở lại vì cảm thấy “nợ tình yêu thương” của cộng đồng. Vợ ông Dũng “lò vôi” cho biết mình sẽ quay lại bất cứ lúc nào nếu thấy bất công và quyết làm rõ mọi việc đến cùng trong thời gian tới.

Trong ngày đầu trở lại livestream, bà Hằng đã có cuộc “tuyên chiến” với Thuỷ Tiên – Công Vinh cực căng khiến dân tình không khỏi chú ý. Theo đó, nữ đại gia cho rằng vợ chồng Thuỷ Tiên đã dùng mánh khoé “tạm khoá báo có” để treo tài khoản.

Theo đó, “tạm khoá báo có” vào tài khoản là thông báo hướng dẫn khách hàng cách khoá thẻ tạm thời trong trường hợp mất thẻ, thẻ bị thất lạc hay phát sinh giao dịch giả mạo. Với từ khoá “tạm khoá báo có” này, bà Hằng tạm giải thích đây là một cách “treo” tài khoản và tài khoản bị treo này vẫn nhận được tiền sau khi mở trở lại bình thường. Trường hợp người khác chuyển vào tài khoản đang “tạm khoá báo có” thì vẫn chuyển được như bình thường.

Vợ ông Dũng “lò vôi” cho rằng Thuỷ Tiên chưa từng khoá tài khoản như đã công bố. Số tiền kêu gọi sau đó vẫn được chuyển vào và tài khoản của nữ ca sĩ vẫn nhận được số tiền trên. Bà Phương Hằng giải thích: “Tạm khoá báo có không phải là đóng tài khoản. Đây là cái thủ thuật không phải ai cũng biết. Tạm khoá báo có chỉ là một hình thức tạm thời kích hoạt chức năng ghi có vào tài khoản ‘ghi có’ vào tài khoản của khách hàng.

Quý vị hãy thử với tôi đi, thử cho tài khoản ‘tạm khóa báo có’ đi rồi nhờ người nhà quý vị chuyển tiền cho quý vị, số tiền đó sẽ bị ‘treo trên không gian’ cho tới khi quý vị mở lại thì số tiền đó vẫn sẽ vào tài khoản của quý vị. Tiền được treo trên không gian, chỉ có Tiên biết, ngân hàng biết… Tạm khoá báo có chứ không phải là tạm khoá”.

Sau khi bà Hằng trở lại livestream, “tạm khoá báo có” đang trở thành từ khoá hot nhất mạng xã hội ngay lúc này. Dù chưa biết ai đúng ai sai, song dân mạng vẫn vô cùng xôn xao trước thông tin mới nhất được vợ ông Dũng “lò vôi” chia sẻ. Tưởng rằng “cuộc chiến” đã kết thúc vậy mà giờ “cuồng phong” lại nổi lên nữa rồi, không biết vợ chồng Thuỷ Tiên sẽ giải thích sao đây?

Trong livestream, ngoài việc nhắc đến cụm từ “tạm khoá báo có”, bà Hằng cũng “tuyên chiến” trực tiếp với ông xã Thuỷ Tiên. Vợ ông Dũng “lò vôi” thẳng thắn: “Công Vinh đừng kiện ai hết ngoài kiện bà Nguyễn Phương Hằng. Tôi đối đầu Công Vinh”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *