Con trai Hoài Linh ở Mỹ có động thái đáng chú ý khi bị đồn là con nuôi

Võ Lê Thành Vinh thường được biết đến là cậu con trai ruột tài giỏi của Hoài Linh, tuy nhiên dân tình đang khá tò mò về mối quan hệ thực của 2 cha con.

Dù đã lui về ở ẩn nhưng tên tuổi Hoài Linh vẫn bị nhắc đến đều đặn giữa ồn ào từ thiện của giới nghệ sĩ. Thị phi quyết không buông tha cho danh hài gạo cội khi mới đây, dân tình còn xôn xao nghi án Võ Lê Thành Vinh không phải là con trai ruột của Hoài Linh.

Chàng kĩ sư hãng hàng không đang sống tại Mỹ bị đồn là con của 1 người bạn thân, được Hoài Linh nhận nuôi từ nhỏ. Mối quan hệ của 2 cha con dù không cùng huyết thống nhưng rất gần gũi, con trai thường dành những lời khen, sự kính trọng đặc biệt cho nam danh hài. Nguồn tin chưa chính thống còn tiết lộ, Hoài Linh chỉ có 1 cô con gái ruột, hiện nay tuổi vẫn còn khá nhỏ và chưa từng lộ diện.

 

Từ Mỹ, Võ Lê Thành Vinh tỏ ra khá thản nhiên trước đồn đại về xuất thân của mình. Trên story Facebook, anh chàng vẫn chăm chỉ cập nhật những hình ảnh, hoạt động nhưng tuyệt nhiên không đề cập đến ồn ào đang khiến dân mạng Việt tranh cãi. Từ trước đến nay, Thành Vinh sống xa ba Hoài Linh nên rất chăm chỉ theo dõi, nắm bắt thông tin mỗi khi ba vướng lùm xùm. Anh chàng không ngại đấu khẩu với anti để bênh vực ba đồng thời dành cho ba những lời yêu thương. Nhìn vào động thái thản nhiên của anh chàng đủ hiểu tin đồn kia vô căn cứ thế nào và chính chủ cũng chẳng cần phải ra mặt giải thích.

Cách đây ít hôm, khi Hoài Linh bị đồn đã “cao chạy xa bay” sang Mỹ tĩnh dưỡng, rời xa showbiz tai tiếng, Thành Vinh liền chia sẻ lại bức ảnh cũ ngầm giải oan cho ba và “đá xoáy” dân mạng. Anh viết: “Khi ta còn nhỏ người ta cho một viên kẹo họ kêu gì mình cũng làm. Giờ lớn lên rồi sao vẫn thấy nhìu người nhận kẹo ghê à. Hình từ năm 2019”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *