“Người ngoài hành tinh” Trần Sơn lặng lẽ biến mất và cuộc sống của cô bạn gái xinh đẹp hiện tại

Từng phải chịu không ít chỉ trích vì là bạn gái của Trần Sơn – vị đại gia “xấu nhất quả đất” nổi tiếng khắp mạng xã hội một thời; hiện tại cuộc sống của cô nàng này thế nào rồi?

Trần Sơn từng là cái tên hot nhất nhì mạng xã hội Trung Quốc trong thời gian dài. Tuy không sở hữu ngoại hình soái ca, cũng không có body chuẩn; nhưng “thiếu gia xấu nhất quả đất” này lại có tới 40 triệu “fan”. Anh thường xuyên xuất hiện trong những clip khoe giàu với siêu xe; người đẹp cùng đủ các loại dây chuyền vàng kích cỡ khủng.

Mắc bệnh quái ác, ‘đại gia’ Trần Sơn giờ ra sao? – Báo Kiến ThứcTrần Sơn được mệnh danh là “người ngoài hành tinh” từng nổi đình đám một thời.

Chính nhờ sự tò mò của dư luận mà anh ta kiếm được rất nhiều tiền. Theo một số nguồn tin thì tính đến năm 2017; Trần Sơn đã sở hữu khối tài sản lên đến 500 triệu tệ (tương đương 1,7 nghìn tỷ đồng) khi mới 24 tuổi.

Tuy nhiên, sau đó, anh đã bị nhiều trang mạng cho vào blacklist rồi lặng lẽ biến mất trong hơn 2 năm qua vì nhiều chiêu trò hết sức lố lăng. Với khối tài sản kếch xù, Trần Sơn cũng có vài người bạn gái khá uw nhìn. Nổi bật hơn cả và gắn bó lâu nhất với anh có lẽ là cô gái trẻ có tên Thi Mạn.

Được biết, cô gái trẻ này đang sinh sống tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tự nhận mình là “nghệ sĩ”; Thi Mạn có thời gian khoảng 1 năm (2016-2017) hoạt động khá sôi nổi trên Kuaishou – ứng dụng chia sẻ video rất phổ biến ở đất nước tỷ dân. Cô nàng cũng gây nhiều tai tiếng vì bị tố hám của, hám fame từ Trần Sơn.

Bởi lẽ, khi Trần Sơn bị các trang mạng “phong sát” (cấm vận); nghe nói Thi Mạn lập tức bỏ rơi anh ta không thương tiếc. Hiện tại, Thi Mạn không update trang cá nhân thường xuyên. Cuộc sống của cô cũng vì thế mà bình lặng hơn. Người ta chỉ nhớ đến cô bởi từ “người yêu Trần Sơn” mà thôi.

Đến nay, đã 3 năm kể từ ngày vị đại gia “xấu nhất quả đất” lặng lẽ biến mất khỏi mạng xã hội. Thi thoảng vẫn có người vào trang cá nhân của Thi Mạn để hỏi thăm về Trần Sơn; thậm chí là gợi lại chuyện quá khứ để châm chọc cô. Tuy nhiên cô gái thay vì đáp lại thì lại chọn cách phớt lờ những bình luận này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *