Công Vinh – Thủy Tiên trích quỹ ủng hộ 200 triệu cho người đàn ông nghèo mất trắng, nợ ngân hàng

Người đàn ông khắc khổ bật khóc khi Công Vinh – Thuỷ Tiên quyết định tặng luôn 200 triệu đồng, hoàn cảnh của chú rất đáng thương khi lũ cuốn sạch mọi thứ.

Công Vinh – Thuỷ Tiên đang bắt đầu hành trình cứu trợ đợt 2 cho 5 tỉnh miền Trung chịu ảnh hưởng nặng nề của lũ lụt. Điểm đầu tiên cặp đôi đặt chân tới là các xã vùng sâu của Hà Tĩnh như Cẩm Thành, Cẩm Vĩnh, Cẩm Duệ,… có nơi ngập tới 4m, 1 số hộ nghèo gần như mất trắng nhà cửa. Rất nhiều người bị lũ cuốn trôi mọi thứ, chỉ còn 2 bàn tay trắng.

Thủy Tiên và Công Vinh mang theo vali tiền tới miền Trung để cứu trợ. Sau khi lọc danh sách những hộ dân “đặc biệt khó khăn”, Thủy Tiên và chồng đã mang theo vali tiền lớn để đã trao mỗi hộ 10 triệu đồng để họ tái thiết lập cuộc sống. Bất ngờ một người đàn ông già nua, mảnh khảnh, khắc khổ chia sẻ với Công Vinh – Thuỷ Tiên rằng cơn lũ đã cuốn hết nhà cửa, hoa màu, đàn hươu và ao cá… chỉ còn lại 200 triệu vay ngân hàng không có khả năng chi trả.

Xúc động trước hoàn cảnh này, vợ chồng Thủy Tiên đã xác mình và quyết định trao luôn 200 triệu giúp chú trả nợ. Công Vinh không quên nói: ”Đây là số tiền và tấm lòng của bà con cả nước ủng hộ miền Trung chú nhé…”.

Thủy Tiên đặc biệt dặn dò chú mang số tiền này để trả hết nợ nần cho gia đình đỡ khổ, còn lại vợ chồng cô sẽ hỗ trợ thêm để làm lại nhà cửa. Cầm tiền trên tay, người đàn ông òa khóc nức nở không nói nên lời. Hành động của Công Vinh – Thủy Tiên như một “phép màu” xóa đi nỗi khó khăn cho gia đình ông.

Bên cạnh đó, rất nhiều bà con đã được cặp đôi trao tiền hỗ trợ trong ngày đầu tiên. Một bà cụ xúc động khi nhận được tiền từ quyên góp của đồng bào cả nước nên đã bật khóc, chắp tay cảm ơn Công Vinh không ngừng. Trong hoàn cảnh nguy khốn hiện tại, đây có lẽ là nguồn an ủi, động viên quý giá nhất đối với những người đã mất hết tài sản, bơ vơ giữa dòng lũ.

Trước đó, Thủy Tiên thông báo cô đã nhận 150 tỷ đồng từ Mạnh Thường Quân cả nước. Cô và Công Vinh đã lên kế hoạch tỉ mỉ, chi tiết sẽ trao tiền hỗ trợ bà con khắc phục sau lũ, giải quyết khó khăn trước mắt vì tài sản, vật nuôi đã bị lũ cuốn hết, sau đó xây dựng nhà chống lũ cho từng xã để phòng chống những cơn thiên tai tiếp theo, bà con sẽ có nơi ở chung đợi nước rút. Kế hoạch giúp đúng người, đúng nơi của vợ chồng Công Vinh – Thủy Tiên được ủng hộ nhiệt tình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *