Hình ảnh đám cưới chú rể cao 1,4m, cô dâu 1,94m ở Hải Phòng ᶍôᶇ ᶍao mạng xã hội 1 thời

Hình ảnh đám cưới được cho là ở Hải Phòng giữa chú rể cao 1,4m và cô dâu 1,94m đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ hình ảnh đám cưới của một cặp đôi đũa lệch khi chú rể chỉ cao 1,4m và cô dâu cao đến 1,94m. Ngay khi loạt ảnh được đăng tải, nhiều người đã không tin và cho rằng đây chỉ là một cảnh dàn dựng. Tuy nhiên, anh Đinh Thịnh, người chụp những tấm ảnh này cho biết đám cưới trên diễn ra vào ngày 6/10 vừa qua tại xã Lưu Kỳ, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng.

Ekip chụp ảnh của anh Thịnh theo nhà trai đi từ Hải Phòng đến Hòa Bình để đón dâu và trở về vào lúc 14h chiều cùng ngày. Cũng theo anh Thịnh, chú rể năm nay 25 tuổi, còn cô dâu tròn 21 tuổi.

“Không tin được”, “Quá ngưỡng mộ cặp đôi”, “Chuyện tình nàng Bạch Tuyết và chú lùn ngoài đời thực” – là những bình luận được lặp đi lặp lại của cộng đồng mạng khi xem loạt ảnh đám cưới kỳ lạ này. Bên cạnh những lời chúc phúc, nhiều người tỏ ra tò mò về chuyện tình của cặp đôi.

Chia sẻ thêm về cô dâu chú rể, anh Thịnh cho biết: “Chú rể người Thủy Nguyên (Hải Phòng) tên là Phạm Văn Hợp còn cô dâu Thu Trang người Hòa Bình. Nghe bố chú rể chia sẻ thì hai người quen nhau qua facebook, nói chuyện lâu dài rồi cảm mến, yêu đương và cái kết là một đám cưới thật đẹp”.

“Đám cưới này là một trong những đám đặc biệt nhất mình từng thấy. Ấn tượng đầu tiên chính là khi gặp cô dâu lần đầu, thú thật mình chưa gặp ai cao đến vậy. Chú rể chênh lệch chiều cao với cô dâu lớn quá, tận 54cm. Khi đó chú rể có chạy đến bảo là muốn được chụp lại những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp nhất của họ và hai bên gia đình trong suốt quá trình đám cưới. Mình cũng hào hứng, quyết định làm tốt nhất cho họ. Cả hai tự tin và thoải mái lắm, chuyện chụp ảnh diễn ra khá dễ dàng vì cô dâu chú rể phối hợp”, anh Thịnh thông tin thêm.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *