10 gương mặt xinh đẹp hút hồn của thể thao châu Á: Bóng chuyền góp mặt 2 mỹ nhân

Mặc dù ngoại hình không cao lớn, nổi bật nhưng nhiều nữ vận động viên châu Á vẫn hút hồn người hâm mộ bởi vẻ đẹp duyên dáng và vô cùng gợɪ cảᴍ.

1. Ishikawa Kasumi

Không chỉ là một vận động viên tài năng, Ishikawa Kasumi còn rất xinh đẹp, ngay cả khi không trang điểm. Đặc biệt, tính cách hoạt bát, gần gũi và đáng yêu luôn tạo cảm giác thân quen khiến người đẹp lúc nào cũng chiếm được cảm tình của người hâm mộ, nhất là các fans nam.

2. Sun Yan

Sun Yan từng được xem là “nữ thần” của thể dục nhịp điệu Hàn Quốc. Bên cạnh những thành công rực rỡ khi thi đấu, Sun Yan còn nổi tiếng xinh đẹp, duyên dáng và đặc biệt, rất gần gũi thân thiện trong cuộc sống đời thường.

3. Kim Yuna

Từng đạt đỉnh vinh quang trong sự nghiệp thi đấu, Kim Yuna được xem như huyền thoại của lịch sử trượt băng nghệ thuật xứ Hàn. Ngoài tài năng nổi tiếng, Yuna còn tỏa sáng bởi gương mặt xinh đẹp cùng ngoại hình duyên dáng và cực kỳ gợɪ cảᴍ.

4. Hui Ruoqi

Đội trưởng Hui Ruoqi từng dẫn dắt đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc giành huy chương vàng tại Olympic Rio, năm 2016. Không chỉ là vận động viên tài năng mà cô còn nổi tiếng với vẻ đẹp trong sáng dễ thương, gây ấn tượng sâu đậm khó phai trong lòng người hâm mộ.

5. Pan Xiaoting

Bên cạnh tài năng được đánh giá là tay cơ bậc thầy ở nội dung bi-a 9 bóng, Pan Xiaoting còn nổi tiếng xinh đẹp và được ví như “nữ thần sắc đẹp” của làng thể thao châu Á.

6. Lee Mina

Không chỉ tài năng và luôn là tâm điểm thu hút khán giả trên sân, Lee Mina còn nổi tiếng nhờ gương mặt thanh tú cùng thân hình quyến rũ và được xem là một trong những cầu thủ xinh đẹp nhất của bóng đá nữ Hàn Quốc.

7. Sabina Altenbergova

Dù có vẻ ngoài hơi khác người châu Á nhưng Sabina Altenbergova vẫn thu hút người hâm mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp nổi bật. Hình ảnh cô ngồi trên sân bóng chuyền được quan tâm và lan truyền trên cộng đồng mạng, đặc biệt thu hút sự chú ý của các fans nam.

8. Cha Yulan

Ngoài tài năng của một cơ thủ hàng đầu châu Á, Cha Yulan còn nổi tiếng với sắc đẹp không thua kém những minh tinh xứ Hàn. Dù đã sinh con nhưng người đẹp vẫn rất tươi trẻ và được ưu ái ca ngợi là “tiên nữ không tuổi”.

9. Zhang Doudou

Mặc dù không giành được nhiều danh hiệu trong thi đấu nhưng vận động viên thể dục nhịp điệu Zhang Doudou rất nổi tiếng nhờ gương mặt xinh đẹp cùng chiều cao ấn tượng và vóc dáng cực chuẩn.

10. Honda Real

Năm nay 20 tuổi và mới bắt đầu sự nghiệp trượt băng nghệ thuật nhưng vận động viên người Nhật Bản, Honda Real đã gây ấn tượng với vẻ ngoài cực kỳ xinh đẹp và duyên dáng dễ thương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *