Bị “cuồng màu hồng”, mẹ trẻ làm luôn cho chồng con hẳn 1 ngôi nhà toàn màu hồng

Màu hồng nữ tính tưởng rằng chỉ dành cho các bé gái hay cô nàng điệu đà bỗng dưng lại tràn ngập trong không gian sống của gia đình người phụ nữ này.

Màu hồng có lẽ là màu sắc được nhiều chị em ưa chuộng vì vừa nhẹ nhàng, nữ tính lại còn rất thơ mộng. Và chị Nguyễn Thanh Huyền cũng “mê đứ đừ” màu sắc này.

Mới đây, chị Huyền đã chia sẻ “bệnh cuồng màu hồng” của mình để tìm những người giống chị. Bên cạnh đó, chị Huyền cũng không quên kể lại câu chuyện “lây bệnh cuồng” của mình.

Chị Huyền và căn phòng màu hồng của mình.

Cuồng màu hồng nên đồ cho cún cưng cũng phải màu hồng mới chịu

Kể về “bệnh” của mình và việc “lây bệnh cuồng màu hồng” cho chồng và con, chị Huyền, sinh năm 1992 hiện đang kinh doanh ở quận Cầu Giấy, Hà Nội viết:

” Mọi người có ai bị bệnh cuồng màu hồng giống mình không? Gần 30 tuổi đầu mà cái gì cũng hồng, đến cả chồng và con mình cũng chịu chung số phận sống trong cái thế giới màu hồng lòe loẹt này có khổ không cơ chứ. Không biết mấy chục năm nữa, khi mình già đi, bệnh này có khỏi được không nữa? Hãy cho mình thấy là mình không cô đơn đi “.

Chia sẻ của chị Huyền trên trang cá nhân.

Loạt ảnh mà chị Huyền đăng kèm câu chuyện của mình khiến nhiều người ấn tượng vì mọi thứ đều chìm trong sắc hồng dù là món đồ nhỏ nhất. Chị Huyền không chỉ mặc quần áo màu hồng, ga giường màu hồng, khung ảnh màu hồng mà đến cả đồ dành cho cún cưng cũng chọn màu hồng.

Đồ cho cún cưng cũng phải màu hồng…

…thì mới chịu được.

Chia sẻ về sở thích đặc biệt của mình, chị Huyền cho biết mình đã “mê” màu hồng từ nhỏ. Bố mẹ chị cũng vì sở thích của con gái mà xây cho chị Huyền 1 căn phòng ngủ màu hồng.

” Gia đình và bạn bè ban đầu cũng thấy lạ, nhưng sau rồi cũng quen. Hễ nhìn thấy đồ gì màu hồng là mọi người lại nhớ đến mình. Đi bất cứ đâu, thấy có đồ màu hồng là mình mua về sưu tập dần dần. Cũng không khó mua đồ lắm vì hồng là màu phổ biến. Món đồ đắt nhất có màu hồng mà mình đặt làm là tủ quần áo sơn màu hồng có hình con gấu”, chị Huyền chia sẻ.

Mọi thứ với chị Huyền đều là màu hồng.

Nếu trang sức mà có màu hồng thì chắc chị Huyền cũng mua luôn.

Chồng con cũng bị “lây” theo

Đối với nhiều người, màu hồng chỉ thích hợp với trẻ em, thậm chí có người còn chê màu hồng rất điệu và “sến”, nhưng đối với chị Huyền lại khác.

Chị Huyền cho hay, màu hồng khiến chị cảm thấy thoải mái mỗi khi nhìn thấy: ” Bản thân mình cứ nhìn thấy màu hồng là cảm thấy dễ chịu. Dù đang mệt mỏi hay cáu giận, chỉ cần bước vào thế giới màu hồng của mình là cảm thấy thoải mái liền “.

Màu hồng khiến chị Huyền cảm thấy thoải mái.

Chẳng những tự “cuồng cho đã” mà chị Huyền còn “lây” luôn “bệnh cuồng màu hồng” cho chồng và con trai. Mọi thứ từ bình sữa đến những vật dụng cho con, chị Huyền cũng chọn màu hồng hết. Chắc có lẽ vì “sống chung với lũ quen rồi” nên giờ đây chồng và con chị Huyền cũng “nghiện” màu hồng luôn.

Chồng chị Huyền giờ cũng “nghiện” màu hồng.

Cả con chị Huyền cũng vậy.

Chồng con chị Huyền trong căn phòng màu hồng.

Chị Huyền chia sẻ thêm: ” Chồng và con trai ban đầu không thích vì màu đó nữ tính mà. Nhưng sống với mình thì phải quen thôi. Hai bố con bây giờ cũng nghiện màu hồng luôn rồi! “.

Kết

Mỗi người có 1 sở thích khác nhau nên sở thích của chị Huyền không có gì là lạ, thực tế là cũng rất nhiều người “mê đắm” màu hồng giống chị. Thế nhưng ở trình độ “lây bệnh cuồng màu” của chị thì chắc hẳn ít ai làm được.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *