Nam ca sĩ nổi tiếng bỏ showbiz về làm thợ mộc, giờ 1 vợ, 2 con, ở nơi xuất sắc

Dù đang ở trên đỉnh cao danh vọng nhưng Trương Đan Huy dần “mất hút”, nhường lại sân khấu cho các thế hệ ca sĩ trẻ.

Trương Đan Huy vốn không phải cái tên quá xa lạ với khán giả làng nhạc Việt. Nổi đình nổi đám trong lòng fan hâm mộ thế hệ 8x, 9x, Trương Đan Huy được biết đến với những bản hit như “Dĩ vãng cuộc đời”, “Về đâu”, “Mơ về cô bé yêu”, “Đừng giận em anh nhé”…

Với sức hút mạnh mẽ, Trương Đan Huy thừa nhận công việc đi hát khá thuận lợi và có thu nhập “khủng”. “Năm 2002, cát-xê của tôi dao động từ 50-60 triệu đồng, đỉnh điểm có những show sự kiện tôi nhận được cát-xê 100 triệu đồng”, nam ca sĩ nhớ lại thời hoàng kim trong sự nghiệp.

Dù đang ở trên đỉnh cao danh vọng nhưng Trương Đan Huy dần “mất hút” và nhường lại sân khấu cho các thế hệ ca sĩ trẻ. Anh trở về quê hương và tiếp nối nghề làm thợ mộc truyền thống của gia đình của nam ca sĩ phát triển khiến đồng nghiệp 1 thời cũng ngạc nhiên hà nơi anh đang ở được Duy Phước gọi là nơi dành cho đại gia.

Được biết, giọng ca đình đám một thời hiện đã có vợ và 2 con. Mới đây, trên kênh YouTube cá nhân, nghệ sĩ Duy Phước vừa chia sẻ clip đến thăm nhà của nam ca sĩ đình đám Trương Đan Huy.

Tại đây, Duy Phước gây bất ngờ khi tiết lộ đàn anh là đại gia bậc nhất Cần Thơ, có gia tài hàng nghìn tỷ đồng nhờ làm nghề mộc. Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, Trương Đan Huy hiện quản lý nhiều cửa hàng nội thất tại Cần Thơ.

Trước đó, nam ca sĩ từng hé lộ cuộc sống trong căn nhà khác của anh tại phường Phú Thứ, quận Cái Răng, thành phố Cần Thơ.

Với tổng diện tích 100m2 biết, căn hộ được anh mua cách đây đó nhiều năm và thiết kế theo sở thích, giá trị khi đó khoảng 1 tỷ đồng. Tổ ấm của nam ca sĩ được trang trí đơn giản, sử dụng nhiều vật dụng nội thất bằng gỗ, do chính cơ sở mộc của anh sản xuất.

Không gian sống của Trương Đan Huy có màu kem làm chủ đạo, kết hợp với màu trầm của gỗ, tạo cảm giác hài hòa.
ờng được giọng ca “Về đâu” trang trí khá nhiều tranh thêu, điêu khắc…

Căn hộ có 3 phòng ngủ.

Từ phòng ngủ cũng thấy được dấu ấn nghề nghiệp của anh.

Trên tường còn có ảnh cưới của 2 vợ chồng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *