Bị Nói Ăn Chặn Hơn 100 Tỷ, Trang Trần Tung Bản Sao Kê Và Tuyên Bố Rút Lui Sau 100 Ngày Làm Thiện Nguyện

Trong khoảng thời gian gần đây thì khán giả đang quan tâm rất nhiều vấn đề sao kê của các nghệ sĩ đứng lên kêu gọi quyên góp từ thiện. Đa phần mọi người đều yêu cầu các nghệ sĩ cần phải minh bạch hơn trong vấn đề sao kê để khán giả còn có niềm tin ở thần tượng của mình. Trong số đó thì cựu người mẫu Trang Trần cũng bị dân mạng thi nhau gọi tên.

Chưa dừng lại ở đó khi người đẹp còn vướng vào những tin đồn đút túi đến hơn trăm tỷ tiền từ thiện. Trước đó, cựu người mẫu cũng từng có rất nhiều lần chia sẻ về vấn đề sao kê này với khán giả.

Tuy nhiên vào tối ngày hôm qua, 10/9, Trang Trần đã có quyết định tung ra 50 trang sao kê có xác nhận của phía ngân hàng về việc kêu gọi được số tiền 1,5 tỷ đồng.

Trang Trần chia sẻ: “Tôi chính thức kêu gọi cho bếp ăn từ ngày 13/5/2021 và đến nay đã hơn 100 ngày, chúng tôi đã trải qua biết bao những vui buồn lẫn lộn. Cuộc sống đúng nghĩa vô thường, mới thấy đó rồi mất đó, mới vui đó rồi lại buồn đó, mới hạnh phúc đó rồi chia ly đó. Tôi nói vậy vì không phải mình đang nản chí, nhưng tôi muốn dừng lại, dừng lại để lo cho gia đình. Tôi còn cuộc sống của tôi, một người mẹ không thể nào bỏ con mình bơ vơ đi làm việc xã hội để rồi phải hứng chịu biết bao gạch đá”.

Cựu người mẫu cũng cho biết việc sao kê ở hiện tại cũng được nhiều người tìm kiếm nhưng không phải cô swoj mọi người nói ra, nói vào mà mới sao kê. Bởi bản thân cô đều thực hiện đầy đủ việc đó sau 10 ngày kết thúc chương trình.

“Những ai thường theo dõi tôi sẽ biết. Làm vậy để báo cáo tình hình với các mạnh thường quân chứ không phải để làm vui lòng. Những kẻ đó thì thôi khỏi phải bàn, bôi 5-7 lớp phấn, trét 9-10 lớp kem để dung nhan lộng lẫy mà che giấu cái lươn lẹo bên trong. Còn tôi thì không: Tôi không nói ngọt – tôi không nịnh đầm – tôi không làm vì cộng đồng, mà tôi thấy đó là trách nhiệm và nghĩa vụ của tôi, bởi vì Sài Gòn đã cưu mang tôi, ít ra là cũng tính tới thời điểm này, tôi nợ Sài Gòn những ân tình nên tôi làm. Nhưng giờ thì cũng đã đủ, tôi sẽ bàn giao lại số quỹ tồn cho sư phụ (Phú Minh – người thực hiện nhiều dự án thiện nguyện cùng Trang Trần) và xin đóng số tài khoản này”, Trang Trần nói tiếp.

Bên cạnh đó thì cô cũng xin được tóm tắt lại sao kê của mình như sau: “Tồn đầu: 15.986.207 VNĐ. Phát sinh có: 1.561.013.000 VNĐ. Tồn cuối: 48.553.105 VNĐ”. Ngoài ra thì nữ người mẫu cũng chia sẻ về số tiền 15 triệu còn dư ở tồn đầu là tiền của cô bỏ ra. Bản thân cô cũng xin góp một chút để phụ giúp cho thầy chăm lo công việc bếp ăn tốt hơn nữa.

Cuối cùng thì Trang Trần cũng nhắn nhủ đến những ai nói rằng cô đã ăn chặn để cả trăm tỉ thì nên xem lại bản sao kê và đối chứng thật rõ.

“Có rất nhiều những bạn bè Facebook, anh chị em cũng khó khăn nhưng cũng muốn chung tay để cùng tôi ủng hộ Sài Gòn, số tiền của các bạn chuyển khoản không nhiều. Có 50 nghìn, 100 nghìn, 200 nghìn với dòng tin nhắn: “Trang ơi đừng sao kê nhé”, nhưng tôi cũng đành xin lỗi các bạn, vì đây là tính của tôi từ trước đến giờ, luôn tổng kết đầy đủ các giai đoạn kêu gọi” – Trang Trần viết.

Theo SHOWBIZ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *