Nguyễn Mỹ Huyền: Từ hoa khôi bóng chuyền đến Hoa hậu quốc tế

Sự thành công của những VĐV tay ngang từ bóng chuyền sang người mẫu là khá phổ biến, song để bước lên tới đỉnh cao chắc chỉ có Nguyễn Mỹ Huyền của đội bóng chuyền Cà Mau.

Sinh ra tại mảnh đất Cà Mau, cô gái sinh năm 1999 đến với bóng chuyền khi còn rất trẻ. Chơi cho đội bóng với niềm hy vọng trở thành 1 VĐV chuyên nghiệp là ước mơ từ nhỏ của Mỹ Huyền. Đi lên từ những giải bóng chuyền trẻ, qua không ít những mùa giải cùng đội bóng chuyền Cà Mau khiến cô gái có thân hình như người mẫu này mang trong mình niềm đam mê với bóng chuyền.

Tuy nhiên, không thể bật lên so với các đồng đội cùng trang lứa khiến sự nghiệp của cô chững lại. Chính khoảng thời gian đó Huyền mới bén duyên với nghề mẫu.

Sở hữu chiều cao 1m72, và số đo 3 vòng chuẩn hoa hậu 86-60-90 Nguyễn Mỹ Huyền bắt đầu theo đuổi nghề người mẫu sau khi nói lời tạm biệt với ước mơ ngày nhỏ của mình. Vốn là dân thể thao khỏe khoắn năng động lại sở hữu số đo mơ ước của những siêu mẫu nên công việc mới đối với cô gái Cà Mau tiến triển khá tốt.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu quốc tế toàn cầu Mỹ Huyền không có nhiều kinh nghiệm. Có lẽ chính bởi cái duyên với nghề hay sự may mắn đã tạo nên một Hoa hậu như Mỹ Huyền. Ngôi vị cao nhất Miss International Globe 2019 là lời khẳng định cho sự thành công của một cựu cầu thủ bóng chuyền.

Còn nhớ trong cuộc thi Miss International Globe 2019 (Hoa hậu Quốc tế Toàn cầu) tại thủ đô Kuala Lumpur, Malaysia, Mỹ Huyền lần lượt vượt qua các thí sinh khác sau những vòng thi vô cùng khốc liệt.

Nét đẹp khỏe khoắn và thân hình chuẩn người mẫu của cô gái bóng chuyền kết hợp với sự thông minh nhanh nhẹn đã chiếm trọn niềm tin của ban giám khảo qua các vòng thi. Việc Mỹ Huyền đứng trong top 5 chung cuộc và bước vào phần thi ứng xử cùng các thí sinh đến từ: Philippines, Zimbabwe, Boswana và Nam Phi được coi như điều thần kỳ của cô gái.

Câu trả lời đầy thông minh và tình cảm của cô gái đã khuất phục Ban giám khảo và đương nhiên danh hiệu cao nhất đã thuộc về 1 cựu VĐV bóng chuyền người Việt Nam. Trong đêm chung kết cuộc thi Miss International Globe 2019 ấy, niềm vui và hạnh phúc đã chứng minh cho tất cả thấy việc cô gái tay ngang từ bóng chuyền sang người mẫu và bước lên danh hiệu Hoa hậu quốc tế toàn cầu là hoàn toàn có thể.

Phát biểu trong hạnh phúc, Huyền cho biết: “Niềm vui đến quá bất ngờ nên tôi chỉ biết nói lời cảm ơn tới BGK đã tin tưởng, nhìn ra sự cố gắng của tôi suốt những ngày qua. Cảm ơn người thân, bạn bè đã ở bên ủng hộ”

Một số hình ảnh tuyệt đẹp của cựu cầu thủ bóng chuyền Nguyễn Mỹ Huyền:

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *