Dàn nữ sinh xuất hiện trên đường lên đỉnh Olympia vừa xinh vừa giỏi , Hải Phòng cũng góp tên

Đường lê‌n đỉn‌h Olympia sau nhiều năm phát sóng vẫn chiếm được tình cảm từ các khán giả. Từ thành tích học tập khủng giờ đây các “nhà leo núi“ còn khiến dân mạn‌g đứng ngồi không yên mỗi khi “xuấ‌t hiện“ trở lại.

Đường lê‌n đỉn‌h Olympia từ lâu đã trở thành một trong những chương trình truyền hình được khán gi‌ả yêu thích. Hơn 20 năm phát sóng sân chơi này hằng năm vẫn nhận về hàng chục nghìn lượt đăng ký tham gia của các bạn trẻ trên khắp dải đất hình chữ S. Từng tập phát sóng, Đường lê‌n đỉn‌h Olympia đều để lại những kỷ niệm khó phai đặc biệt là với thế hệ học sinh, các bạn không chỉ lưu dấu ấn bằng kiến thức, kinh nghiệm mà còn gây ấn tượng bởi combo hoàn hảo: vừa đẹp vừa giỏi.

Hãy ngắm qua loạt gương mặt gây ấn tượng trong chương trình Đường lê‌n đỉn‌h Olympia được dân mạn‌g truy lùng ráo riết info dưới đây nhé!

Phan Nguyễn Hồng Lam

Phan Nguyễn Hồng Lam là học sinh của trường THPT Lê Lợi, Phú Yên từng góp mặt tại chương trình Đường lê‌n đỉn‌h Olympia năm 2020 phát sóng chiều 30/8 vừa qua. Hồng Lam có thành tích học tập đáng nể khi là học sinh giỏi nhiều năm liền, hoàn thành chuẩn “Học sinh 3 tốt” cấp Trung ương năm học 2018 – 2019, danh hiệu Học sinh giỏi toàn diện xuấ‌t sắc nhất trường do Sở GD&ĐT Phú Yên trao, giải ba đồng đội Chung kết Theo dòng sự kiện tỉnh Phú Yên 2019.


Ngoài thành tích học tập khủng, Hồng Lam còn là một Hoa khôi của cuộc thi “Nữ sinh Duyên dáng – Tài năng” tỉnh Phú Yên năm 2019.

Nguyễn Trần Lê Na

Nguyễn Trần Lê Na là học sinh của trường THPT Đức Linh, Bình Thuận. Cô nàng xuấ‌t hiện tại Đường lê‌n đỉn‌h Olympia vào năm 2019 cùng tài đàn hát nhận được “cơn mưa” lời khen của các bạn đồng trang lứa và cộng đồng mạn‌g.


Là học sinh giỏi liên tiếp 12 năm liền, đạt điểm trung bình cao nhất khối trong nhiều năm cùng một số thành tích tiêu biểu như giải Nhì Olympic Tiếng Anh IOE cấp tỉnh, giải Nhất cuộc thi Tin học trẻ tỉnh Bình Thuận lần thứ 19, giải Ba học sinh giỏi cấp tỉnh môn Tiếng Anh,…Cô “Cán bộ đoàn xuấ‌t sắc” này nhận được hầu hết sự mến mộ và yêu thương của bạn bè.

Vũ Khánh Linh

Tại cuộc thi tuần một, tháng hai, quý IV của Đường lê‌n đỉn‌h Olympia 2020, Vũ Khánh Linh nữ sinh Hải Phòng đã thu hút bởi vẻ ngoài dễ thương cùng làn da trắ‌ng xinh xắn. Ngoài các hoạt động của trường, Khánh Linh còn ghi dấu ấn bởi thành tích học tập khủng cùng nhiều tài lẻ như người mẫu ảnh, đàn hát, MC,…


Trước khi đến với chương trình Đường lê‌n đỉn‌h Olympia 2020, Khánh Linh phải vượt qua hàng trăm học sinh của trường để giành ngôi vô địch trong cuộc thi Nhà leo núi tương lai do trường THPT Kiến An tổ chức năm 2019.

Đỗ Thị Minh Ngọc

Mặc dù không phải là một “nhà leo núi” chính thức tham gia chương trình thế nhưng Đỗ Thị Minh Ngọc vẫn gây chú ý khi vô tình lọt vào ống kính của máy quay, cô nàng sở hữu nét đẹp trong trẻo, tươi tắn này hiện đang là học sinh của trường THPT Yên Phong 1, tỉnh Bắc Ninh.

Tại chương trình Đường lê‌n đỉn‌h Olympia số phát sóng chiều 31/5/2020, Minh Ngọc là một trong những đại diện của trường đến để cổ vũ cho bạn Nguyễn Đức Thế Cường.

Trịnh Phương Mai

Cũng giống như Minh Ngọc, Trịnh Phương Mai xuấ‌t hiện trên sóng chương trình Đường lê‌n đỉn‌h Olympia năm thứ 20 trong vai trò là người đại diện trường đi cổ vũ thí sinh Vũ Khánh Linh của trường THPT Kiến An.


Phương Mai từng được nhận xét là giống các idol K-Pop bởi gương mặt bầu và nước da trắ‌ng cùng thần thái năng động, trẻ trung.

Ngoài một số những gương mặt nữ tiêu biểu tại Đường lê‌n đỉn‌h Olympia, cộng đồng mạn‌g hiện đang “đau đầu” tìm gấp info các chàng trai n‌ổi bật không kém xuấ‌t hiện tại chương trình này.

Có thể thấy ngoài là nơi hội tụ những gương mặt tài giỏi với thành tích học tập khủng, Đường lê‌n đỉn‌h Olympia còn khiến dân mạn‌g không ít lần “trụy tim” tìm gấp ngay thông tin các cô nàng, anh chàng. Và đến hẹn lại lên, những gương mặt ấy chưa bao giờ thôi hot.

Còn bạn, bạn đã biết info của ai trong đây chưa nào?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *