Cặp sao bóng chuyền sau giải nghệ bất ngờ đọ sắc giữa trời thu

Đội bóng chuyền nữ BTL Thông tin – FLC không chỉ là CLB giàu thành tích nhất Việt Nam mà nơi đây còn sản sinh không ít người mẫu, hoa khôi sau khi giải nghệ

Cho tới thời điểm này, nhiều người vẫn cảm thấy tiếc nuối trước pha bẻ lái, từ giã bóng chuyền của chuyền hai Đặng Thu Huyền trong năm 2021 vừa qua. Cô gái xinh đẹp được đánh giá có tiềm năng bậc nhất tại vị trí chuyền 2 của đội bóng chuyền nữ Quân đội – BTL Thông tin – FLC đã rẽ ngang, chia tay nghiệp quần đùi áo số. Ngọc nữ làng bóng chuyền quê Thường Tín, Hà Nội là một trong số những VĐV thành danh từ khá sớm được chờ đợi sẽ làm nên bước ngoặt lớn cho bóng chuyền nữ Việt Nam trong thời gian tới đây nhờ vào tài năng của mình.

Thu Huyền sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ăn hình và luôn tạo được sự lôi cuốn trên sân bóng cũng như ngoài đời khiến không ít hãng thời trang, nhãn hàng chào mời khi còn thi đấu. Sau 2 mùa giải thử lửa tại CLB bóng chuyền nữ Đăk Lắk, Đặng Thu Huyền được quy hoạch lên đội 1 trong mùa giải 2021, nhưng bất ngờ thời điểm này cô gái nói lời từ giã niềm đam mê từ nhỏ của bản thân.

Bước chân sang lĩnh vực mới bằng việc trau dồi kiến thức, học tiếng Anh và nhận lời tham dự một vài Game show truyền hình, Thu Huyền đang dần khẳng định mình trong làng giải trí nhờ vóc dáng chuẩn và khuôn mặt như một hoa hậu. Cũng giống như một người bạn cũng là đàn chị tại CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin – FLC là Phạm Thị Minh Huệ, cô gái trước đây đã nói lời chia tay trái bóng đến với một nghề hoàn toàn mới, Thu Huyền đang theo bước những Lê Thúy, Minh Huệ.

Phạm Thị Minh Huệ xuất thân là một cầu thủ bóng chuyền nhưng sự nghiệp của cô lại thay đổi theo một một lối rẽ khác mà ít ai ngờ tới. Cô gái gốc Hải Dương trở thành một người mẫu chuyên nghiệp khi sự nghiệp bóng chuyền mới chớm nở. Minh Huệ sở hữu chiều cao 1,80m phù hợp để phát triển thành một vận động viên nổi tiếng nhờ tập luyện tại trung tâm đào tạo trẻ số 1 của bóng chuyền Việt Nam từ năm 2014.

3 năm ăn tập cùng lứa cầu thủ tài năng của CLB Thông tin LienVietPostBank, Minh Huệ đã có chỗ đứng vững vàng tại cấp độ trẻ của CLB lừng danh. Từng là vận động viên bóng chuyền được đánh giá cao khi tham dự giải Vô địch bóng chuyền trẻ quốc gia năm 2017 nhưng ngay sau đó cô vội vã “bỏ cuộc chơi” đi theo tiếng gọi của nghề người mẫu.

Mới đây, cặp đôi có dịp gặp gỡ sau những ngày giãn cách xã hội. Những hình ảnh lung linh của hai người đẹp bóng chuyền được đăng tải trên trang cá nhân đã thu hút được đông đảo các fan hâm mộ vào bình luận và chia sẻ. Hiện tại cả Minh Huệ và Thu Huyền đã không còn liên quan gì tới nghiệp thể thao nhưng họ vẫn luôn khiến người hâm mộ nhớ về mình với những điều đặc biệt rất riêng của mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *