“Kẻ thứ 3” bị đá𝘯h ghe𝘯 trên phố Lý Nam Đế bất ngờ khoe ảnh vào chung kết hoa hậu, ngẩng mặt vào showbiz

Cô gái là nhân vật chính trong vụ chồng chở “nhân tình” trên Lexus LX 570 bị vợ đá????h ghe???? nhận được nhiều sự chú ý khi công khai lấn sân vào showbiz.

Nổi lên sau vụ lùm xùm đá????h ghe???? giữa phố Lý Nam Đế (Hà Nội), ngày 23/12/20, cô gái tên M.N bất ngờ chia sẻ bản thân đang bắt đầu công việc mới trong lĩnh vực người mẫu – diễn viên tại TP.HCM. Gần đây nhất, ngày 8/1, cô nàng lại tiếp tục gây chú ý khi đăng tải dòng trạng thái ‘Chung kết hoa hậu doanh nhân toàn cầu’ cùng những tấm hình checkin lộng lẫy, kiêu sa tại một cuộc thi nhan sắc. Quả thực, nếu chỉ xét riêng về vóc dáng và chiều cao, M.N chắc chắn không kém cạnh người đẹp nào.

Được biết cô nàng tham dự cuộc thi nhan sắc cùng với người thầy của mình

Đây dường như là động thái đầu tiên của M.N được đăng tải công khai sau vụ lùm xùm đá????h ghe???? trên phố Lý Nam Đế

Khoảnh khắc M.N được phỏng vấn tại sự kiện

Bài viết nhanh chóng thu hút gần 4000 lượt tương tác, dưới phần bình luận, cư dân mạng xôn xao bàn tán, nhiều người cho rằng có lẽ cô gái này chỉ cùng người thầy của mình đi dự sự kiện, một số khác lại phỏng đoán M.N đang thi hoa hậu và đã lọt vào vòng chung kết. Tuy nhiên, theo như tìm hiểu, trong cuộc thi sắc đẹp nói trên, M.N chỉ tham dự với tư cách là khách mời, việc cô gặp gỡ và chụp hình với một số người nổi tiếng trong giới showbiz đã vô tình gây nên những tranh cãi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *