Vợ chồng trẻ xây nhà ở Đà Nẵng hết gần 1 tỷ, giải thích lí do làm chiếc cầu thang “mo𝚗g ma𝚗h” gây tra𝚗h cãi

Căn nhà xinh xắn, ấm cúng khiến nhiều người ????????ý???? ???????????? nhưng cũng gây ra không ít ???????????????????? ????ã????.

Mới đây, tổ ấm của một cặp vợ chồng trẻ ở Đà Nẵng đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của ????ộ???????? đồ???????? mạng. Nhiều ý kiến khen ngợi ngôi nhà xinh xắn, dễ thương rất hợp với những gia đình trẻ. Bên cạnh đó, không ít bình luận chê bai chiếc cầu thang đẹp nhưng thiếu thực tế, không phù hợp nếu gia đình có trẻ con.

Không gian trong nhà xinh xắn, ấm cúng.

 

Chiếc cầu thang trông khá mỏng manh khiến nhiều người tra????h cãi.

Được biết, chủ nhà là cặp vợ chồng sắp cưới, chồng làm kinh doanh, vợ thiết kế thời trang nên đều có gu thẩm mỹ tốt với tư tưởng trẻ trung. Khi thiết kế, họ yêu cầu phong cách trẻ trung, gam màu chủ đạo là màu trắng, có cây xanh trong nhà.

 

Không như những chủ nhà khác, đôi vợ chồng chỉ cần 1 phòng vệ sinh cho 2 phòng ngủ tầng 2, vừa tiết kiệm diện tích, kinh phí xây dựng, vừa không lãng phí. Ngoài ra, 2 vợ chồng muốn 1 sân vườn đủ rộng để tiếp đãi bạn bè, tương lai sẽ làm thêm nhiều góc “????ố???????? ả????” để bạn bè đến chơi.

Nhà bếp và bàn ăn

Quá trình thiết kế diễn ra rất nhanh và không cần chỉnh sửa nhiều vì chủ nhà và kiến trúc sư là bạn bè, 2 bên cơ bản đã nắm được ý nhau. Căn nhà nhỏ nhắn, xinh xắn có 2 tầng tốn hết 950 triệu tiền nội thất và xây dựng, rất vừa vặn với 2 vợ chồng.

Chiếc cầu thang trong nhà được thiết kế đơn giản, đường nét mỏng manh để làm điểm nhấn nhẹ nhàng cho ngôi nhà, làm nó có vẻ thoáng hơn. Vì dùng ????ắ???? đặ???? nên kết cấu nhìn mỏng manh nhưng lại rất chắc chắn. 2 vợ chồng không muốn làm như các nhà thường thấy với các chất liệu như kính cường lực, gỗ mà muốn tiết kiệm nên đã chọn phương án này.

“Việc sau này có con, sẽ không ???????? ????????à????…. cũng đã được tính trước. Khi đó cầu thang sẽ được gắn thêm lưới dây dù (các loại lưới hiện đang làm võng ở giếng trời), vừa phù hợp, vừa an toàn, lại hết sức độ???? đá????” – họ chia sẻ.

Phòng ngủ ở tầng 2

Ở tầng 2 là phòng ngủ của 2 vợ chồng được decor xinh xắn như homestay. Vì chưa có ý định có em bé nên họ dành 1 căn phòng làm phòng nghỉ ngơi cho khách.

Phòng ngủ cho khách

Bàn làm việc

Một góc để thư giãn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *