Á quân bolero 19 tuổi từ chối đại gia, 𝔠ở𝔦 á𝔬 ngọt ngào bên đạo diễn chuyển giới

Bên cạnh khả năng ca hát, Tú Tri còn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng khi quyết định kết hôn đồng giới ở tuổi 19 cùng đạo diễn trẻ YunBin.

Dương Tú Tri là Á quân Solo cùng Bolero 2018. Cô được gọi là “hotgirl ca cổ” vì sở hữu gương mặt xinh xắn và giọng hát ngọt ngào. Dù ngoại hình mỏng manh, ít ai biết Tú Tri từng đoạt HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Taekwondo và HCV Giải trẻ các câu lạc bộ Vovinam tỉnh An Giang năm 2017.

Bên cạnh khả năng ca hát, Tú Tri còn nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng khi quyết định kết hôn đồng giới ở tuổi 19 cùng đạo diễn trẻ YunBin. Đám cưới cặp đôi nhận được nhiều sự chúc phúc của nhiều bạn bè đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Đám cưới cặp đôi nhận được nhiều sự chúc phúc của nhiều bạn bè đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Hơn 2 năm sau ngày cưới, Tú Tri và chồng là đạo diễn chuyển giới YunBin có cuộc sống hạnh phúc. Không chỉ chia sẻ vui buồn trong cuộc sống mà cả hai còn đồng hành, giúp đỡ nhau trong công việc.

Khi có thời gian rảnh, cặp đôi dành hết thời gian cho nhau. Đăng hình mới nhất ở bể bơi, Á quân “Solo cùng Bolero” năm 2018 viết: “Cứ như 1 giấc mơ…. em yêu anh. Tự dưng hôm nay cảm xúc nhiều đến mức muốn khóc”. Bỏ ngoài tai nhiều lời đồn đoán, hạnh phúc của cặp đôi khiến dân tình phải ghen tỵ.

2 năm sau cặp đôi vẫn hạnh phúc ngập tràn.

Trước đó, đám cưới chính thức của cặp đôi LGBT Tú Tri – YunBin đã chính thức được diễn ra, kéo dài trong 3 ngày. Trong lễ cưới ở An Giang – quê nhà cô dâu, cặp đôi đã khiến người hâm mộ vừa xúc động, vừa vui mừng vì những khoảnh khắc hạnh phúc mà họ trao nhau trong lễ cưới.

Hầu như chưa có cặp đôi LGBT nào lại đầu tư kỹ càng cho đám cưới của mình như Tú Tri và Yunbin. Tháng 10/2018 họ cặp đôi đã tổ chức lễ ăn hỏi tại An Giang dưới sự chúc phúc của đầy đủ người thân, họ hàng và bạn bè. Tháng 5/2019, YunBin và Tú Tri tiếp tục tổ chức Lễ thề nguyện (The Vow) – một buổi lễ nhỏ trước thềm đám cưới. Sau Lễ thề nguyện, Tú Tri và Yunbin mới bắt tay vào chụp ảnh cưới.

Chia sẻ về bạn đời của mình, Tú Tri kể: “Tri gặp Bin trong một buổi casting phim do Bin làm đạo diễn, còn Tri là thí sinh thử vai. Bất ngờ nhận ra anh chàng này chính là idol ngày nào của mình, vì trước đây Tri từng rất hâm mộ vai diễn của Bin trong phim “Trái Cấm”!

Lúc đó có hơi lúng túng khi nhận ra Bin, kèm theo câu “thả thính” từ Bin mà Tri đã phải mất ngủ cả đêm rồi cứ thao thức “không biết mình và anh ấy có thể quen nhau hông ta”. Nghĩ lại thấy mình mê trai dễ sợ”, Tri dí
dỏm kể về lần gặp gỡ đầu tiên. Nữ ca sĩ khoe hình ảnh trong hồ bơi.

Kết quả lần casting đó, Tri được nhận một vai diễn nhỏ trong phim của Bin. Và hơn thế, cô nàng nhận luôn “vai”… người yêu trong cuộc đời của đạo diễn trẻ tài năng này. Vỏn vẹn 5 tháng sau, Tri kiêm luôn “vai”… người vợ, khi cả hai quyết định làm đám hỏi và lên luôn kế hoạch đám cưới sau đó 1 năm!

Nói về lý do chọn Bin mà không phải những người đại gia bên cạnh, Tú Tri bộc bạch, khi rời quê nghèo lên TP.HCM học tập, có lúc tiền sinh hoạt một tuần của cô chỉ có 20 nghìn đồng, mỗi ngày chỉ dám ăn một cái bánh mì. Dù không ít người có điều kiện đã ngỏ lời chăm sóc nhưng Tri nhất quyết từ chối. Cô gái trẻ nghĩ rằng, không phải cô làm giá hay sợ cái “mác” yêu đại gia, chỉ đơn giản là cô không có tình cảm và không muốn đổi đời bằng cách “mua bán” cảm xúc của chính mình. Và mọi thứ chỉ trở nên đúng đắn khi Tri gặp YunBin.

Đám cưới 2 người được bạn bè, gia đình hết sức ủng hộ. đầu tiên, cha mẹ Tri lẫn ông bà, cô dì đã có thiện cảm với Bin. Ngược lại từ phía gia đình Bin, Tri cũng được cưng chiều không khác gì con ruột.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *