5 giây nhìn đường chỉ tay biết ngay độ tuổi bạn lấy chồng chuẩn nhất

Đường chỉ tay thường tiết lộ nhiều điều về cuộc đời của mỗi người. Nếu muốn biết độ tuổi viên mãn lấy chồng chỉ cần xem qua 4 tướng chỉ tay như dưới đây!

Đường hôn nhân có nhiều đường và dài, ngắn khác nhau

Đường chỉ tay hôn nhân chính là đường nằm phía trên đường tình duyên và nằm dưới ngón út và đường nét thường khá mờ. Để có thể nhìn thấy rõ, bạn có thể nắm tay lại và quan sát. Đường hôn nhân thường có từ 2 đến 3 đường nằm ở chiều ngang của bàn tay.

Theo nhân tướng học, đường hôn nhân dài nhất nằm gần đường tình duyên thì có thể sẽ lập gia đình và độ tuổi khá trẻ, thậm chí chỉ cần bước qua giai đoạn 18-20 là có thể đón nhận tin hỷ sự.

Ngược lại nếu đường chỉ hôn nhân dài nhất nằm khá xa đường tình duyên thì bạn nên lập gia đình vào độ tuổi từ 21-28 để có được hôn nhân viên mãn hạnh phúc. Việc lấy chồng quá sớm đối với người có tướng tay này thường không được viên mãn, thậm chí có thể phải bước qua hai lần đò mới được hôn nhân như ý.

Nếu đường hôn nhân dài nhất nằm gần với ngón tay út thì chị em nên kết hôn muộn khi đã đạt ngưỡng 30 thì hạnh phúc mới được bền lâu. Không những vậy, đây cũng là giai đoạn mà sự nghiệp và tại vận của bạn đạt ở mức ổn định.

Đường tình duyên kéo dài và hướng xuống phía dưới

Theo nhân tướng học, nếu sở hữu đường tình duyên kéo dài và hướng xuống phía đưới thì đa phần những người này đều là những người mang số mệnh lận đận tình duyên. Thường phải trải qua nhiều khổ đau mới có thể tìm thấy tình yêu đích thực. Muốn có được cuộc sống ấm êm thì nên kết hôn muộn khi đạt ngưỡng 30 tuổi.

Đường sinh mệnh có khởi đầu gần với ngón cái

Điểm đầu của đường sinh mệnh sẽ nằm ngay giữa ngón trỏ và ngón cái. Nếu bạn sở hữu tướng tay có đường sinh mệnh gần với ngón cái thì đa phần đều lấy chồng vào độ tuổi khá trẻ. Những người này thường là những người vô cùng thu hút và có khá nhiều “vệ tinh” bay xung quanh chính bởi vậy mà thường lập gia đình sớm hơn các bạn đồng trang lứa.

Đường trí tuệ có khởi đầu gần với ngón trỏ

Nếu đường trí tuệ trên bàn tay có khởi đầu gần với ngón trỏ thì hôn nhân gia đình của người này thường sẽ hạnh phúc hơn nếu được mai mối hoặc giới thiệu từ bạn bè trong gia đình. Theo nhân tướng học, phụ nữ mang nét tướng tay này nên kết hôn trong độ tuổi 25-29 tuổi thì sẽ được viên mãn hạnh phúc nhất.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *