Gymer xúc phạm NS Chí Tài gây phẫn nộ là CEO cao cấp, diễn viên, đạo diễn phim nổi tiếng

Khi đưa tiễn nghệ sĩ Chí Tài về với gia đình, một gymer đã có phát ngôn gây sốc khi chỉ trích bà xã Chí Tài để ông một mình ở Việt Nam, nghi ngờ mối quan hệ gia đình Chí Tài có trục trặc.

Sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài đã để lại sự tiếc nuối vô cùng lớn trong lòng người hâm mộ và đồng nghiệp. Tuy nhiên, mới đây, một gymer đã gây bức xúc cộng đồng mạng khi phát ngôn gây tranh cãi: “Cho tôi cái lý do đưa Chí Tài sang Mỹ. Lúc sống thì không ở chung, vậy tại sao lúc mất lại đưa thi hài sang Mỹ?”.

Người này cũng tỏ sự gay gắt với vợ cố nghệ sĩ cùng những người trong cuộc. Cư dân mạng nhanh chóng tìm danh tính của nam gymer này. Anh có tên Nguyễn N.D. (hay còn gọi là D.N, sinh năm 1985 tại Bến Tre), hiện đang là giám đốc một hệ thống gym ở TP. HCM.

Đây là 8x từng theo học trường đại học Tự nhiên TP. HCM, chuyên ngành thông tin, sau đó rẽ hướng làm gymer. Trang cá nhân của D.N có tới 160 nghìn người theo dõi, kênh Yotuber cũng có tới 500 nghìn người đăng kí. Anh là CEO của cả một hệ thống phòng gym cao cấp, thường khoe body chuẩn, săn chắc của mình, cũng thường đào tạo gymer thi đấu các cuộc thi thể hình lớn nhỏ tại Việt Nam và trên thế giới.

Ngoài ra, D.N còn được biết đến với vai trò là đạo diễn, diễn viên trong các bộ phim khá nổi tiếng về gym như Trai gym, Bự con chưa chắc là ngon,.. Nick của người này còn có tích xanh trên Facebook. D.N từng phân trần rằng lời kể của anh trong clip mới nhất không có ý tiêu cực, chẳng qua vì người dùng tiktok đã cắt ghép có chủ ý, cố ý nói xấu anh. D.N cũng cho biết sẽ xử lý vụ việc đến nơi đến chốn và trở lại nói chuyện với mọi người.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *