Quay chương trình thấy khách mời quá nghèo, Quyền Linh vội 𝚟𝚊𝚢 𝚝𝚒ề𝚗 ê-kip tặng ngay 10 triệu

Quyền Linh trước giờ không ồn ào, xa hoa mà lúc nào cũng giản dị, gần gũi. Trong showbiz có bao nhiêu người được như Quyền Linh, nhìn thấy cách anh ấy cư xử là nể lắm rồi, bởi vậy gia đình Quyền Linh viên mãn và sự nghiệp thăng hoa cũng đúng mà.

Những câu chuyện hậu trường việc Quyền Linh bỏ tiền túi góp thêm cho người nghèo sau mỗi chương trình hay những lúc “???????????????? ????ậ????” để bà con được thắng trong các trò chơi đã không còn xa lạ với khán giả.

Ít ai biết được, song song với công việc, Quyền Linh gần như dành toàn bộ quỹ thời gian và tiền bạc để lặn lội đến những nơi xa xôi hẻo lánh giúp người. Xây nhà, xây trường, làm cầu qua sông,????ổ ????????????, ????ổ ????ắ????, ????????ú???? ????ạ???? ????????â???? ????????ấ???? độ???? ????à???? ???????? ????????????,…thậm chí nam MC còn đi đến tận bệnh viện tỉnh lẻ để tìm bệnh nhân ???????????? ????????ư hỗ trợ, cấp học bổng cho con em họ nuôi dưỡng giấc mơ đến trường….

Mới đây, fanpage chương trình Mẹ chồng nàng dâu đăng tải đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc MC Quyền Linh rút tiền túi tặng khách mời có hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, trong tập mới nhất lên sóng ngày 16/1, Quyền Linh không khỏi xúc động khi lắng nghe câu chuyện éo le của cặp mẹ chồng nàng dâu: Thu Hương và Nguyễn Ngọc Kiều (quê quán: Sóc Trăng).

Theo bà Hương chia sẻ, con trai bà bỏ đi lấy vợ 2 khi đã kết hôn và có 2 mặt con với chị Ngọc Kiều. Bản thân cũng từng bị chồng ????ỏ ????ơ???? nên khi chứng kiến số phận hẩm hiu của con dâu, bà Hương không khỏi đ???????? ????ó????

Cùng chung cảnh ngộ không chồng, cả hai quyết định nương tựa vào nhau, sống chung như ruột thịt. Để có tiền trang trải cuộc sống, hàng ngày bà Hương đưa cháu đến trường rồi đi bán vé số.

Về phía chị Kiều, ngoài việc bán vé số, chị cũng làm nhiều công việc khác nhau để có thu nhập. Song điều khiến nàng dâu nghèo xót xa hơn cả là việc mẹ chồng bị ????ệ???????? ???????????? vẫn phải nai lưng làm lụng, kiếm tiền nuôi con phụ mình.

Sau khi chứng kiến hoàn cảnh éo le, MC Quyền Linh đã tìm gặp gia đình trong hậu trường chương trình. Ông bố 2 con lập tức gửi tặng 10 triệu đồng để giúp gia đình phần nào trang trải cuộc sống.

Vì trong túi chỉ có hơn 6 triệu nên nam MC mượn thêm 4 triệu từ phía ê-kíp để gửi tặng. Tiếp đó, Quyền Linh gửi lời chúc sức khỏe cũng như động viên 2 cháu nhỏ.

Ngay khi lên sóng, đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên dưới bài viết, nhiều khán giả cảm kích tấm lòng của nam MC.

Nghe câu chuyện mà nghẹn ngào, nhìn hành động của Quyền Linh còn ????ú???? độ???????? hơn. Trong showbiz thị phi sóng gió đủ cả nhưng giữ được tấm lòng thiện lương, chăm chỉ làm từ thiện như Quyền Linh đúng là ????????ế???? ???????????? vô cùng nè.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *