Cường Đô La mua 4 chiếc túi bé bằng bàn tay cho con gái, giá trên trời: 700 triệu

Chiếc túi phiên bản đặc biệt mà các tín đồ hàng hiệu như Ngọc Trinh, Phượng Chanel còn chưa thấy khoe.

Từ khi lên chức bố lần 2, Cường Đô La- doanh nhân phố núi nức tiếng giàu có đã khiến cộng đồng mạng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Vẫn biết các ông bố thường rất thương con gái, đặc biệt là khi con mới chào đời. Tuy nhiên nhìn cách Cường Đô La nuông chiều bé Suchin, ai cũng phải xuýt xoa trước độ chịu chơi của ông bố này. Không chỉ thay đổi bản thân để trở thành ông bố bỉm sữa, chăm vợ con chu đáo, ông bố 2 con còn liên tục tậu quà “khủng” cho tiểu công chúa, biến con gái thành “chuẩn rich kid” từ thuở lọt lòng.

Không kín tiếng như lần đón con trai đầu lòng với Hồ Ngọc Hà, lần này, từ khi Đàm Thu Trang công khai thông tin mang bầu, Cường Đô La đã tỏ ra vô cùng háo hức chờ đợi con gái. Bên cạnh đó, anh cũng quyết định nói lời tạm biệt với hội siêu xe gắn bó 10 năm chỉ để làm tròn trách nhiệm người chồng, người cha. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cũng để gần gũi, nuôi dạy con san sẻ với bà xã.


Ngoài những thay đổi của bản thân, Cường Đô La còn chứng tỏ tình yêu lớn dành cho con khi từ những ngày vợ mang thai, anh đã chuẩn bị xe nôi cho con vô cùng chu đáo. Đặc biệt, cũng như với con trai Subeo, ngay khi chào đời, bé Suchin đã sở hữu căn phòng riêng. Trong đó, chỉ riêng góc tủ quần áo, phụ kiện của em bé mới sinh đã khiến nhiều người ngẩn ngơ vì trông chẳng khác gì cửa hàng thời trang cao cấp với toàn quần áo trẻ em được bài trí bắt mắt, sang chảnh.


Mới đây, khi dân mạng còn chưa kịp hết bất ngờ vì độ đầu tư cho con gái, Cường Đô La tiếp tục chơi lớn khi tiết lộ món quà trị giá gần 700 triệu đồng dành cho bé Suchin. Món quà nam doanh nhân tặng con gái khiến anh phải thốt lên: “Dễ thương không cưỡng lại được”.

Theo đó, không chỉ là một chiếc túi mà là cả bộ sưu tập gồm 4 chiếc túi trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu túi Chanel dành cho con gái nhỏ. Đăng tải bức ảnh “đập hộp” bộ túi nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng có giá lên đến gần 700 triệu đồng, Cường Đô La lại lần nữa làm cho dân tình hết lời thán phục độ chiều con của anh.

Với giá 700 triệu đồng cho 4 chiếc túi kích cỡ nhỏ nhắn sẽ là trong tầm tay của những tín đồ hàng hiệu khét tiếng Vbiz như Ngọc Trinh hay Phượng Chanel. Tuy nhiên, đôi khi cả Ngọc Trinh cũng phải đắn đo trước khi tậu cho mình món phụ kiện nào lên đến vài trăm triệu như thế. Vì vậy mà cộng đồng mạng gần như phải “ngã ngửa” trước độ chịu chơi của Cường Đô La dành cho con gái cưng.

Ngoài những ý kiến phải chào thua trước độ yêu chiều con của ông bố này, cộng đồng mạng còn đoán trước tương lai của Suchin cũng sẽ là một trong những “rich kid” hot nhất Việt Nam vì ngay từ nhỏ đã được bố mẹ đầu tư đến thế. Đây cũng là trường hợp rất hiếm thấy ở Việt Nam, ngay cả trong showbiz, nhiều nghệ sĩ giàu có cũng không đầu tư túi hiệu đắt đỏ đến mức như vậy cho con cái, nhất là khi các con còn quá nhỏ.


Là người chồng tâm lí, ông bố yêu các con, không phải vi có thêm con gái mà Cường Đô La lơ là tình cảm dành cho con trai. Với bé Subeo, cả Cường Đô La và Đàm Thu Trang vẫn dành cho con những điều kiện tốt nhất từ môi trường sống, vui chơi, học tập… Vì vậy ông bố 2 con ngày càng được cộng đồng mạng yêu mến vì vừa giàu có lại nuôi dạy con giỏi chẳng kém ai.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *