Bị yêu cầu thuê người ghi lại chi tiêu, Thủy Tiên khổ sở kêu trời: ‘Cộng cả nghìn con số chắc tiêu’

Tối 22-10, Thủy Tiên đã công khai bản sao kê ngân hàng đợt 1 sau 6 ngày cứu trợ miền Trung. Vì số tiền đóng góp hiện nay đã vượt qua con số 100 tỉ đồng nên gây ra nhiều tranh cãi về việc nữ ca sĩ sẽ sử dụng số tiền này như thế nào.

Không để mọi người tò mò và người xấu lợi dụng cơ hội này để thêu dệt thị phi, Thủy Tiên công bố số tiền đã chi để cứu trợ miền Trung vừa qua là 2 tỷ 669 triệu 705 nghìn đồng.

Cô khẳng định chi phí đi lại ăn ở là bản thân tự bỏ túi ra: “Tiền đi lại ăn ở của Tiên đều tự bỏ tiền túi đi, không hề trích trong tiền quỹ chung ra luôn nha mọi người”.

Thủy Tiên cũng cho biết hiện đang làm việc với các địa phương để hỗ trợ trên diện rộng đợt 2, bắt đầu từ Huế, Quảng Trị, Quảng Bình, Hà Tĩnh…Thủy Tiên cũng mong mọi người thông cảm cho cô trong thời gian này vì rất là áp lực, phải tính toán rất nhiều nên không khỏi có sơ sót.

Dù vậy, dù Thủy Tiên đã công khai chi tiết nhưng nhiều ý kiến vẫn nhắc nữ ca sĩ cần thuê người đi theo ghi lại từng đồng một. Trước những đòi hỏi khắt khe này, Thủy Tiên mệt mỏi lên tiếng:

“Có 1 số ý kiến nhắn tin yêu cầu Tiên thuê người đi theo để ghi lại chi tiết cho ai bao nhiêu thì ghi ra giấy về tổng kết.

Mong mọi người xem đến cuối clip, mưa to như vậy điện thoại cầm quay mà nó bị nước vô hư luôn, mưa to ngón tay lạnh ngắt bấm phím cảm ứng nó không ăn luôn. Giấy nào mà chịu nổi để ghi trong lúc trời mưa như vậy?

Mỗi ngày đoàn gom được trên dưới 1.000 thùng mì và các loại thực phẩm tính ra là 6-7 ngày là 6-7 nghìn người chưa kể có khi 1 ngày nhiều hơn 1.000 người hết sạch mì để cho thì chỉ cho bánh, nước và tiền. Mỗi ngày mà ghi rồi cộng cả nghìn con số thì chắc chết luôn mọi người thông cảm dùm nha”

Ảnh chụp màn hình tuổi trẻ

Thật sự quá trình thiện nguyện không phải là một việc dễ dàng với bất kỳ ai và với người nổi tiếng lại là 1 áp lực vô cùng lớn. Thủy Tiên chia sẻ cô chưa có 1 ngày ngủ ngon vì lo lắng: “Ôm cục tiền xong ăn không ngon ngủ không yên luôn ạ. Từ ngày 10 đến giờ chưa hôm nào ngủ được đủ giấc cả, chưa xong dự án này thì còn lo nghĩ tính toán sắp xếp nhiều lắm ạ”.

Bên cạnh nhiều chỉ trích vô lý thì cũng có rất nhiều người không ngừng ủng hộ và chúc Thủy Tiên sức khỏe và vững bước trên hành trình cứu trợ của mình.

Nguồn ảnh và tin: Tuổi trẻ, FBNV

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *