Quen nhau qua game, cặp đôi dắt tay nhau bước ra khỏi thế giới ảo, hóa ra lại gần nhà nhau

Các tựa game thực sự là một cầu nối kỳ lạ cho các cặp đôi, nó giúp những người yêu nhau không những tìm được nửa kia đồng điệu mà còn giữ ngọn lửa tình nồng cháy dù cho ở cách xa nhau muôn ngàn cây số hay.. gần nhà nhau.

Như mới đây một nữ game thủ đã mở lời tâm sự về trường hợp của bản thân, là một con người vốn dĩ không tin vào chuyện tình yêu nhất là qua thế giới ảo”

Hai nhân vật chính được nhắc đến trong chia sẻ dưới đây là cặp đôi game thủ đến từ PUBG Mobile.

Đến nay cả hai đã trải qua 1 tháng gắn bó bên nhau, thời gian tuy không phải là dài nhưng đối với những ai trong lúc yêu thì đó quả là một khoảng thời gian đầy thử thách.

Bài viết được chia sẻ

Nhân vật trong game của cặp đôi

“Thật sự lúc trước chưa bao giờ tin vào tình yêu qua game, thấy vớ vẫn lắm cơ. Thế không ngờ mình cũng lọt vào, may sao gặp trúng người cách nhà có 45p =)))))

Mới đầu cũng nghĩ qua game nên quen chơi thui, ai ngờ tui đòi gặp nhau, thế là ngày qua ngày quen được 1 năm luôn!!!!!!

Nên là cứ ráng chơi game đi, chắc sẽ có bồ đó nha”

Bình luận của cư dân mạng:

Sau khi bài viết được chia sẻ, có nhiều người bình luận đặc biệt là giới trẻ đã chia sẻ và ngưỡng mộ về câu chuyện tình yêu của 2 người

Tuy rằng tình yêu qua game của họ chưa thực sự chín, vẫn còn rất Hông lung nhưng nó lại giúp cho nhân vật chính sống tốt hơn, vui vẻ hơn trên bước đường đời của mình. Thiết nghĩ như vậy cũng đã đủ hạnh phúc rồi phải không các bạn?

Hình ảnh cặp đôi hạnh phúc bên nhau:

Xin được chúc phúc cho cặp đôi này, hi vọng họ có được một cάі ĸếᴛ viên mãn, vui vẻ sau những giờ chơi game cùng nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *