Khi nghe nhân tình của chồng nói: ‘cho 5 tỉ nếu bỏ chồng’, tôi cười nhạt ôm tiền biến luôn

Chồng tôi cao to, đẹp trai, hát hay, làm MC tự do và hay đi hát đám cưới, quán café. Ngay từ khi lấy chồng, bố mẹ và bạn bè tôi đã phản đối vì họ nghi ngại công việc của anh sẽ rất dễ ngoại tình.

Tôi lúc đó trẻ người non dạ, nhìn tình yêu bằng màu hồng đâu nghĩ nhiều được tới như vậy. Chỉ biết hợp thì yêu, mà yêu thì cưới thôi. Công việc của anh ấy cũng thất thường, khi thì việc bù đầu làm cả ngày không đủ thời gian, lúc lại ở nhà chơi dài không thấy ai mời gọi.

Những lần anh đi hát tới tận 12h đêm mới về nhà là chuyện bình thường như cơm bước. Sống lâu với nhau tôi cũng đã quá quen với việc đó. Công việc của tôi làm giờ hành chính nên 2 vợ chồng lại càng ít gặp nhau hơn. Vợ đi làm cả tuần có khi chồng ở nhà chơi dài. Đến cuối tuần vợ nghỉ thì chồng lại đi chạy show đến tối muộn mới về.

Tôi thường ước vợ chồng đi làm giờ giấc giống nhau để tối về được ăn bữa cơm quây quần, đầy đủ các thành viên trong gia đình. Nhưng ước mãi chả thành sự thật nên tôi dần thấy chán nản về cuộc hôn nhân này.

Hiện tại con trai tôi 2 tuổi và tháng trước tôi phát hiện chồng ngoại tình. Thật sự là tôi không cảm thấy quá sốc vì cuộc hôn nhân này tôi cũng thấy nhàm chán, mệt mỏi lắm rồi. Tôi hẹn gặp ả bồ ra nói chuyện, cô ta trẻ, đẹp, vòng nào ra vòng ấy, có điều nhân cách tồi tàn, thái độ xấc láo, lẳng lơ. Loại phụ nữ này không xứng để tôi phải ghen cho già người.

Trong buổi nói chuyện ả ta tuyên bố:

“Tôi cho chị 5 tỉ để bỏ chồng, hãy nhận tiền và rời xa anh ấy đi, anh chị sống với nhau cũng không hạnh phúc được đâu. Chị đâu hiểu được công việc của anh ấy”.

Tôi nghe xong thì cười nhạt:

“Vậy thì chị sẽ ôm tiền rồi biến luôn để 2 người thoải mái bên nhau”.

Tôi lấy giấy bút trong túi sách ra ghi tài khoản của mình đưa cho cô ta:

“Khi nào chị nhận được tiền chị sẽ biến khỏi anh ta ngay lập tức. Em yên tâm chị nói là giữ lời”.

Tôi chờ đến nay là 1 tuần rồi vẫn chưa thấy cô ta chuyển được đồng nào, ngược lại chồng tôi biết chuyện nên ngày nào cũng năn nỉ xin lỗi vợ hứa sẽ thay đổi. Tôi gọi xác nhận lại với ả bồ về giao dịch “bán” chồng nhưng cô ta bảo:

“Tôi nghĩ lại rồi, tôi không ngu gì bỏ ra 5 tỉ để mua về 1 thứ đồ cũ mà người vứt đi”.

Theo các mom giờ tôi nên làm thế nào cho ngầu, ly hôn hay cho lão chồng cơ hội làm lại ạ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *