Vụ cháu gái cùng mẹ âm mưu ‘hớp’ chồng dì: Phụ nữ đừng chủ quan tin ai 100%, khôn dại tại mình

Cũng vì tin tưởng nên cớ sự ngày hôm nay xảy ra chị H. chẳng thể ngờ đến. Trên đời này chuyện gì cũng có thể xảy ra, đến người thân cũng không được chủ quan.

Vụ cháu gái cướp chồng của dì chỉ mới đăng tải vài giờ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao không ngớt. Yêu thương và chăm sóc cháu gái (con của chị ruột) từ ngày còn bé, đến khi lớn lên thì âm thầm cướp chồng của dì chỉ vì thẻ thường trú. Chị lại đau khổ khi phát hiện người chị gái của mình đã biết hết mọi chuyện, là người đứng sau đốc thúc cho cặp đôi kia đến với nhau. Uất hận tột cùng nhưng không thể làm gì được, chị chỉ có thể tin vào luật nhân quả mà thôi.

Bài đăng của chị H. kể về cú giật chồng ngoạn mục của cháu gái.

Chị H. đâu có ngờ đứa cháu mình không tự sinh ra nhưng có công nuôi dạy tử tế nay lại đan tâm cướp chồng của mình một cách trắng trợn. Coi như con ruột trong nhà, giờ lại trở thành tình địch của mình, ai mà không sốc. Còn người chồng mà chị đánh giá là hiền như phật sống cũng phản bội vợ, lén lút qua lại cùng với cháu gái. Mối quan hệ loạn luân này thật khiến chị H. đau đớn, người ngoài cuộc cũng thấy xót xa.

Theo lời kể của chị H. thì mẹ của cháu gái đã sớm biết sự việc nhưng không can ngăn, ngược lại còn xúi giục con gái để đạt mục đích cá nhân. Họ chính là những kẻ vô ơn, không có đạo đức và tình người. Đáng lý họ phải xem chị H. như ân nhân vì đã giúp đỡ, nuôi nấng M. lớn khôn đến ngày hôm nay. Công ơn của chị H. cũng sánh tựa trời bể bởi ông bà ta có câu công sinh không bằng công dưỡng cơ mà. Thử hỏi xã hội ngoài kia có mấy người được như chị H. quá đỗi tốt bụng và rộng lượng.

Cháu gái chụp ảnh với chồng chị cực kỳ thân thiết nhưng chị lại không để ý.

Nhưng không, mẹ con M. đã âm thầm đâm sau lưng chị H. một cú trời giáng để chị suy sụp tinh thần, sụt 5kg trong vòng 1 tuần, cam chịu thì không được mà đi kiện thì chẳng nỡ vì dẫu sao cũng là ruột rà máu mủ. Càng nhìn những con người gây chuyện tài trời ấy vẫn nhởn nhơ, thậm chí là nghênh ngang không biết tội lỗi càng khiến trái tim chị H. thêm đau. Trên đời này thà bị người ngoài phản bội còn hơn là bị chính người trong gia đình đối xử tệ bạc với nhau thế này.

Về phần vợ chồng chị H., cả 2 đã quyết định ly hôn. Người chồng đầu ấp tay gối, cả đời chỉ biết coi vợ con là lẽ sống duy nhất nay đã lộ bộ mặt giả tạo, vô đạo đức. Bất ngờ chứ, thất vọng chứ, nhưng thà không biết thì thôi, biết rồi vẫn tha thứ cho anh ta mới là việc làm ngu ngốc nhất trên cuộc đời.

Có ai ngờ một ngày dì bị cháu cướp chồng chỉ vì chiếc thẻ thường trú.

Người ta hay nói thân phận phụ nữ sinh ra đã khổ, thật ra điều đó không hề đúng. Sướng khổ là do mình. Đàn ông hay đàn bà, ai cũng có nỗi khổ riêng, vấn đề là bạn biết làm cách nào để khắc phục điều đó và giúp bản thân trở nên tốt hơn. Ví như trong trường hợp của chị H.

Vì quá tin tưởng chồng, quá tự tin rằng chẳng ai dám cướp chồng mình nên chị vô tư không lo không nghĩ, không đề phòng. Nuôi cô cháu gái trong nhà, càng ngày càng lớn, càng xinh đẹp phổng phao thì có khác gì mỡ treo miệng mèo. Đáng lý chị nên nghĩ xa hơn và đề phòng. Cuộc đời này, chẳng có chuyện gì là không xảy ra được cả. Người chồng hôm trước còn thề non hẹn biển, hôm nay trở mặt thì cũng là chuyện bình thường thôi. Tâm tính của mình đôi khi mình chưa hiểu hết thì đừng nói chi đàn ông tính trăng hoa đã là bản chất, khi gặp điều kiện tốt sẽ bộc lộ ra thôi.

Gã đàn ông tồi lén lút với cháu gái của vợ.

Thay vì trút hết tình thương vào cháu gái, vào chồng con để rồi thất vọng, chị H. nên bình tĩnh lại và sống cho chính mình đi. Cống hiến, hy sinh cho người khác chi bằng tự thương lấy bản thân mình, ích kỷ một chút cho mình có phải hay hơn không? Làm đẹp, đi chơi, đừng chắt cóp từng đồng từng cắt nữa mà thay vào đó là hãy tự thưởng cho mình những phần quà xứng đáng. Đặt 100% niềm tin vào người khác làm gì, trên đời này chỉ có 1 người không bao giờ phản bội mình đó chính là bản thân của mình đấy chị em ạ. Chăm sóc tốt cho bản thân đi, thì những người xung quanh có làm việc gì kinh tởm đến đâu đi chăng nữa mình cũng không cảm thấy quá tổn thương đâu.

Dù chưa biết thực hư phần trăm chính xác của câu chuyện đến đâu, nhưng một điều dễ thấy là người trong cuộc ít nhiều cũng rối rắm, suy sụp đủ đường. Thế nhưng có chông gai, có đau khổ thất vọng thì đó mới là cuộc đời. Cố gắng vượt qua cú sốc lần này và tự vực dậy tinh thần, sống một cuộc đời mới tốt đẹp hơn chị H. nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *