Duy Phương được con gái giúp trả nợ 600 triệu: U70 vẫn chạy chục km bán bánh bèo

Thấy Duy Phương được con gái giúp trả nợ 600 triệu mà cũng mừng thay. Giờ đây quán bánh bèo của nam nghệ sĩ cũng được mọi người ủng hộ nên cuộc sống của ông đã đỡ vất vả hơn trước.

Hồi đầu tháng 6, danh hài Duy Phương bất ngờ chia sẻ về cuộc sống khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh, cũng như trách móc con cái vô tâm, không bao giờ cho tiền khiến dân tình không khỏi chú ý. Trước lời tố của ba ruột, Duy Phước cho rằng bản thân đau xót khi bị chính gia đình đẩy vào đường cùng. Bên cạnh đó, anh cũng gửi lời xin lỗi vì không thể lo chu toàn cho đấng sinh thành mà không oán trách một lời. Còn với Lê Lộc, nữ diễn viên cũng không có động thái gì liên quan đến sự việc.

Từ đó đến nay cũng đã nửa năm, cuộc sống của Duy Phương cũng có nhiều sự thay đổi. Sau khi hết giãn cách xã hội, dịch bệnh phần nào được kiểm soát, nam nghệ sĩ U70 tiếp tục công việc buôn bán để có đồng vô đồng ra. Nếu như trước đây ông buôn bán ế ẩm thì hiện tại, quán bánh bèo của chồng cũ Lê Giang đã được nhiều người biết đến và ủng hộ, điều này khiến danh hài nổi tiếng một thời vô cùng biết ơn.

Hằng ngày, Duy Phương vẫn chạy xe hàng chục km để giao bánh bèo cho khách, cố gắng dành dụm tiền để thoát cảnh ở trọ. Trung bình mỗi ngày nam nghệ sĩ bán khoảng 100 hộp, trừ đi chi phí bỏ ra cũng lời được vài trăm nghìn. Bên cạnh công việc buôn bán, danh hài 67 tuổi còn phát triển một kênh YouTube, quay lại cuộc sống hằng ngày để kiếm thêm thu nhập.

Đồng thời, Duy Phương cũng tiết lộ con gái đã giúp ba trả nợ 600 triệu nên cuộc sống hiện tại cũng đỡ vất vả hơn trước. “Hiện cuộc sống của tôi đỡ vất vả, không còn lo toan hay bế tắc như trước vì nợ nần. Con gái tôi – Lê Lộc – giúp tôi trả số nợ 600 triệu đồng khi thất bại trong việc mở quán ăn. Nhưng tôi không thể phụ thuộc vào con gái mãi. Giờ chuyện buôn bán thuận lợi, tôi thoải mái hơn trước khi có thể gánh vác kinh tế gia đình” – nam diễn viên chia sẻ.

Từng than thở con cái vô tâm, thờ ơ nhưng hiện tại, Duy Phương được con gái giúp trả nợ 600 triệu, gia đình cũng đã hoá giải được hiểu lầm nên vui vẻ, hoà thuận như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Cách đây không lâu, nam diễn viên đăng tải trên trang cá nhân video gia đình quây quần hạnh phúc. Duy Phước và Lê Lộc đến thăm ba và ở lại ăn cơm cùng, con gái cũng chuẩn bị nhiều thức ăn và đồ dùng cần thiết cho phụ thân. Chính điều này đã khiến Duy Phương không khỏi vui mừng vì được các con quan tâm, chăm sóc.

Thật sự mừng khi thấy Duy Phương đã trả hết nợ. Giờ đây nam danh hài cũng chẳng khá giả gì nhưng có làm thì sẽ có ăn. Hy vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ quán bánh bèo của nghệ sĩ U70 để ông có kinh tế để lo cho gia đình, vợ và con nhỏ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *