Choánh ngợp với xe siêu sang có giá 14 tỷ đồng của Hoa hậu “không tuổi” Giáng My

Hoa hậu Giáng My được mệnh danh là “người đẹp không tuổi” của làng giải trí Việt. Giáng My còn có cuộc sống giàu có khiến nhiều người nổi tiếng cũng phải ngưỡng mộ. Nhất là khi người đẹp sở hữu chiếc xe sang Mercedes Maybach S600.

Giáng My sinh năm 1971, cô đăng quang Hoa hậu Đền Hùng năm 1992. Cho đến nay, Giáng My là người Việt Nam duy nhất đăng quang tại cuộc thi nàye. Cô cũng là hoa hậu “giữ vương miện” lâu nhất trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp của Việt Nam.

Giáng My cũng đang hoạt động trong làng giải trí Việt, đảm nhiệm nhiều chức vụ. Hiện tại, cô là nữ doanh nhân có khối tài sản “khủng”. Khi sở hữu chiếc limousine Mercedes-Maybach S600 trị giá 14 tỷ đồng, người đẹp khiến nhiều người bất ngờ về độ giàu có của mình.

Bước ra từ siêu xe sang Mercedes Maybach S600, Giáng My đã thu hút được sự chú ý và ngưỡng mộ của nhiều người. Chiếc Maybach S600 “hộ tống” người đẹp Giáng My tới dự sự kiện có ngoại thất màu độc đá quý rubi.

Là một chiếc xe hạng sang, Mercedes-Maybach S600 tích hợp đầy đủ các yếu tố về thiết kế bên trong và bên ngoài để đạt được khả năng vận hành và chức năng. Xe có đầy đủ tiện nghi cao cấp như ly sâm panh màu bạc, ghế ngồi độc lập có bàn gấp, hệ thống điều hòa, lò sưởi riêng, tủ lạnh 8/5L, hệ thống điều khiển ghế và 2 màn hình TV lớn đa chức năng. Ngoài ra, còn có hệ thống giải trí với dàn loa 3D cao cấp Burmester 24 loa có công suất cực đại 154W.

Nội thất sang trọng của Mercedes Maybach S600.

Trung tâm khoang lái còn được trang bị một đồng hồ IWC cho nội thất xe sang trọng hơn. Lớp kính chắn gió của Mercedes Maybach S600 khá dày nên cho khả năng cách âm tốt.

Toàn bộ các chi tiết bên trong nội thất của xe được làm từ vật liệu cao cấp như gỗ quý, da thật, kim loại quý, hợp kim…Đặc biệt nhiều chi tiết bên trong khoang lái còn được chế tạo thủ công.

Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt lớn 3 nan ngang kép kết hợp các nan dọc mạ crom đi cùng logo ngôi sao 3 cánh trên capo. Hệ thống chiếu sáng trên xe gây chú ý với cụm đèn pha full LED có thiết kế đường viền mí mắt tích hợp đèn chiếu sáng ban ngày. Đèn pha có khả năng chống chói và có thể tự điều chỉnh góc chiếu theo góc cua.

Mercedes-Maybach S600 tập trung hơn vào hàng ghế sau với thiết kế hai ghế ngồi riêng biệt được điều khiển điện có thể ngả tối đa về phía sau lên đến 43,5°, tích hợp đệm đỡ bắp chân, đỡ chân điều chỉnh điện tích hợp sau lưng ghế hành khách phía trước cùng chức năng massage 6 chế độ – 2 chế độ massage đá nóng. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm ly Champagne bằng bạc thượng hạng được chế tác thủ công bởi Robbe & Berking và ngăn để ly.

Sức mạnh của Mercedes Maybach S600 đến từ khối động cơ V12 dung tích 6.0L, tạo ra công suất lên đến 530 mã lực và đạt 830 Nm mô men xoắn. Đi cùng trang bị này là hộp số tự động 7 cấp 7G-TRONIC PLUS giúp xe chỉ mất 5 giấy để đạt vận tốc 100 km/h từ vị trí xuất phát và đạt tốc độ tối đa 250 km/h.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *