Bị “Nhện Nhọ” nhập, hai phim ngoài MCU của Tom Holland liên tục gặp khó khăn

Trong hành trình cố gắng đa dạng các vai diễn ngoài MCU, Tom Holland đã liên tục gặp phải khó khăn với cả hai bộ phim bom tấn sắp ra mắt.

Bắt đầu sự nghiệp từ sớm, thế nhưng phải đến khi xuất hiện trong Captain America: Civil War năm 2016 và bước vào vai Peter Parker trong MCU, tên tuổi của Tom Holland mới bắt đầu được khán giả và các nhà phê bình chú ý.

Sự nổi tiếng của nam diễn viên tiếp tục tăng vọt ngay sau thành công của Spider-Man: Homecoming và anh cũng nhận được nhiều lời khen nhờ khả năng diễn xuất hợp với nhân vật có tính cách năng động. Tính chung, các bộ phim có sự tham gia của Tom Holland đã thu về hơn 6 tỷ USD tại các phòng vé trên toàn thế giới. Dẫu vậy, các dự án trong tương lai của anh chưa chắc đã nhận được sự chú ý từ người hâm mộ MCU.

Cụ thể, Tom Holland đang cố gắng tận dụng tên tuổi của mình để mở rộng độ phổ biến ra bên ngoài MCU, với những bộ phim có kinh phí sản xuất lớn. Khác với Cherry – tái hợp với bộ đội Joe và Anthony Russo, các dự án mà nam diễn viên sẽ tham gia trong tương lai đa số đều được chuyển thể từ tác phẩm gốc đã có tên tuổi. Điển hình là Chaos Walking và Uncharted – hai bộ phim được cho là một bài kiểm tra độ nổi tiếng của Tom Holland.

Được biết, Chaos Walking là bản chuyển thể của tiểu thuyết The Knife of Never Letting Go do Patrick Ness viết. Bối cảnh phim diễn ra trong một tương lai loạn lạc, nơi phụ nữ về cơ bản đã bị tuyệt chủng do một loại virus và những người sống sót còn lại có khả năng nghe được suy nghĩ của người và động vật khác. Được đạo diễn bởi Doug Liman – từng dẫn dắt Edge of Tomorrow, Chaos Walking sẽ là phần đầu tiên trong bộ ba phim chuyển thể từ ba cuốn sách của Patrick Ness.

Sở hữu nhiều yếu tố tạo nên thành công, khó khăn lớn nhất mà Chaos Walking gặp phải là thường xuyên bị hoãn lịch sản xuất. Bộ phim ban đầu dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 3 năm 2019 nhưng do đại dịch COVID-19, nó sẽ chính thức trình làng khán giả trễ gần hai năm – vào tháng 1 năm 2021. Có một điều khá chắc chắn về dự án này rằng sau nhiều lần bị dời lịch, sự hào hứng của khán giả đối với nó đã giảm đi đáng kể.

Bom tấn tiếp theo mà Tom Holland được giao cho vai chính là Uncharted – tiếp tục là một bản chuyển thể từ loạt trò chơi điện tử vô cùng nổi tiếng cùng tên và tất nhiên, đúng với danh “Nhện nhọ”, nó cũng gặp phải những khó khăn lớn trong hành trình ra rạp.

Dự án lần đầu tiên được công bố vào năm 2008 và do David O.Russell đạo diễn, Mark Wahlberg vào vai chính. Thế nhưng, sau những tranh cãi lớn liên quan đến quá trình sáng tạo, Uncharted liên tục thay đổi các đạo diễn khác nhau. Hiện tại, sau khi tạm dừng sản xuất từ tháng 4 do COVID-19, bộ phim có vẻ đã lấy lại được đà và sẵn sàng ra mắt vào tháng 7 năm 2021

Khó khăn này chưa qua thì khó khăn khác lại ập tới, Uncharted làm phật ý người hâm mộ khi quyết định đi theo hướng câu chuyện gốc do Nathan Drake viết thay vì một chuyển thể trực tiếp từ loạt trò chơi điện tử. Dẫu thế nào, hiện tại, cả Uncharted và Chaos Walking đều đã ổn định và sẵn sàng ra mắt đúng lịch. Hy vọng rằng vận rủi của cả hai đã đi vào quá khứ.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *