Mua nhà 21 tỷ nhưng không ở, 3 năm sau người đàn ông sốc nặng khi quay lại

Do đi làm ở nơi khác nên sau khi mua nhà, người đàn ông vẫn chưa thể chuyển tới ở. Nào ngờ trong một lần đi kiểm tra, ông đã phát hiện sự thật bất ngờ.

Truyền thông địa phương đưa tin, một người đàn ông họ Wu đã mua một căn nhà mới thông qua Sở giao dịch bất động sản quận Kiều Khẩu, thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Tuy nhiên vì một số lý do, ông Wu đã chưa thể chuyển tới đây ở. Bẵng đi vài năm, ông Wu tới kiểm
tra mới phát hiện sự thật không ai ngờ.

Theo đó vào năm 2017, ông Wu đã chi gần 6 triệu nhân dân tệ (gần 21 tỷ đồng) để mua một ngôi nhà ở quận Kiều Khẩu, thành phố Vũ Hán. Tới năm 2018, ông Wu đã chính thức xong xuôi các thủ tục giấy tờ nhưng vì phải đi làm ở nơi khác nên vẫn chưa đến ở, vì vậy ngôi nhà vẫn bỏ
không từ đó.

Tới ngày 12/11/2020, ông Wu và một số thành viên trong gia đình đã quyết định trở lại ngôi nhà mới này nhưng họ không bao giờ mong đợi cảnh tượng bất ngờ khi mở cửa

Ông Wu kể lại: “Khi tôi đi đến giữa phòng khách, tôi nhìn thấy một cô gái xinh đẹp đi ra từ đó, đồng thời nghe thấy tiếng nước chảy trong nhà, phản ứng đầu tiên của tôi là nghĩ rằng không biết có phải nhà bị rò rỉ nước hay không, sau đó lại nghe thấy tiếng bồn cầu xả nước. Tôi đi vào xem thì thấy có một gói khăn giấy đang dùng dở trong nhà vệ sinh. Tôi đã không thể chịu đựng được khi phát hiện có người lạ đang sống trong nhà của mình”.

Sau khi phát hiện điều không ổn, ông Wu vội vàng đi kiểm tra các phòng khác và nhận thấy rằng hầu hết các phòng, bao gồm phòng ngủ mới tinh của mình cũng đã được người khác sử dụng.

Bỏ tiền mua ngôi nhà vài chục tỷ nhưng lại bị người khác chiếm đoạt sử dụng, rốt cuộc người này là ai và tại sao chuyện này lại xảy ra? Ông Wu vô cùng tức giận và bức xúc, lập tức đi tìm cô gái xinh đẹp kia để hỏi cho ra nhẽ. Lúc này, câu trả lời của cô gái khiến ông Wu hoàn toàn câm
lặng. Cô gái này nói rằng bản thân là quản gia của tòa nhà này.

Ông Wu và gia đình tiếp tục đi xuống sảnh tòa nhà ở tầng một để đợi giải quyết vụ việc. Lúc này, một nữ lao công đã âm thầm nói chuyện với ông Wu rằng có một quản gia của tòa nhà này, ngoại trừ thời gian làm việc bên dưới thì hầu hết đều ở trong nhà ông Wu.

Ông Wu cho biết kể từ khi ngôi nhà bị đóng cửa, mã khóa trên cửa không hề bị thay đổi, chỉ có ông và công ty bất động sản biết được. Quá phẫn nộ, ông Wu đã lên hệ với báo chí và chính quyền địa phương để đòi lại công bằng cho bản thân.

Tuy nhiên, phía công ty bất động sản lại nói rằng ông Wu đã tố cáo sai sự thật. Vào hôm đó, chính cô quản gia đã cùng ông Wu đi xem căn nhà. Họ cùng nhau mở cửa bước vào nhưng ông Wu vẫn khăng khăng nói rằng đã nhìn thấy cô quản gia bước ra từ trong nhà.

Về vấn đề những đồ đạc trong nhà đã qua sử dụng, phía công ty nói rằng họ không rõ và giải thích rằng một số vật dụng trong phòng ngủ của ông Wu là do nhân viên bảo trì chuyển đến. Khi ông Wu yêu cầu được gặp những nhân viên bảo trì này thì phía công ty lại từ chối.

Hiện tại, ông Wu đã thông báo sự việc cho cảnh sát để điều tra thêm. Theo Cai Wei, một luật sư từ Công ty Luật Hồ Bắc cho biết, hành vi của cô quản gia kia đã cấu thành tội xâm phạm quyền sở hữu nhà của người khác Nếu không chắc ai là người thực sự xâm phạm chủ sở hữu có thể báo cảnh sát. Khi xác định được người xâm phạm, chủ sở hữu có thể khởi kiện và yêu cầu bảo vệ thiệt hại của mình thông qua các biện pháp dân sự.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *