Mặc kệ dư luận, MC Trấn Thành vẫn khoe hình nhóm bạn thân Cờ cá ngựa, fan thẳng thắn vào góp ý: “Lố quá thành mất vui”

Bỏ ngoài tai những chỉ trích hay góp ý từ cộng đồng mạng, MC Trấn Thành vẫn nhất quyết “bảo kê” 3 đàn em thân cận trong nhóm “Cờ cá ngựa” của mình?!
hóm bạn thân mang tên Cờ cá ngựa của MC Trấn Thành và 3 nghệ sĩ trẻ khác là: Quang Trung, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương đang nhận về hàng loạt những phản ứng trái chiều từ khán giả. Đặc biệt, từ sau khi tập 9 “Giọng ải giọng ai” với sự tham gia của nhóm được phát sóng, rất nhiều fan hâm mộ bày tỏ khó chịu vì 4 thành viên liên tục ‘chiếm sóng’, làm lố và dường như đang biến chương trình trở thành “sân chơi” của riêng mình. Hàng loạt bình luận tiêu cực, chỉ trích cũng như góp ý, nhắc nhở trên các diễn đàn showbiz về nhóm Cờ cá ngựa của MC Trấn Thành được fan sôi nổi bàn luận. Tuy vậy, có lẽ A Xìn vẫn chưa đọc được hoặc đang mặc kệ dư luận!


Minh chứng là trên trang fanpage hơn 10 triệu lượt theo dõi của mình, Trấn Thành vừa chia sẻ thêm hình ảnh của hội bạn thân Cờ cá ngựa trong chương trình “Giọng ải giọng ai” vừa qua kèm theo thắc mắc: “Cờ cá ngựa bận vậy đủ ngựa chưa?”. Bên cạnh những bình luận ngợi khen tài năng, nhan sắc của nhóm, nhiều fan vì quá ngán ngẩm mức độ phủ sóng của Cờ cá ngựa mà 1 lần nữa lên tiếng: “Em xin thẳng thắn góp ý là các anh làm hơi lố dẫn đến chương trình hơi nhạt ạ”; “Làm quá thành ra mất sự vui vẻ tự nhiên mà trước giờ chương trình mang lại”; “Tập vừa rồi là tập dở nhất GAGA trước giờ tôi từng xem, quá lố lăng và khó chịu. Nhìn Trường Giang và Đại Nghĩa cảm thấy mệt theo nhóm này…”.


Kể từ khi lập nên nhóm Cờ cá ngựa, bộ tứ này thường xuyên đi chơi hay dự event chung và chia sẻ hình ảnh, clip lên mạng xã hội. Chưa dừng lại ở đó, các gameshow như “Ơn giời cậu đây rồi”, “Người ấy là ai”, “Giọng ải giọng ai” gần đây đều có sự góp mặt đầy đủ của nhóm với những màn tung hứng hài hước. Tuy nhiên, dường như khán giả đang “bội thực” với mật độ phủ sóng này.
MC Trấn Thành là người rất ít bận tâm tới dư luận khi bị soi mói về công việc và cuộc sống riêng của anh. Thế nhưng, khán giả đang mong muốn nam MC cũng như nhóm Cờ cá ngựa tiết chế lại mọi thứ để tránh gây “lố lăng”, nhàm chán. Nếu có quá nhiều góp ý thế này thì liệu MC Trấn Thành nói riêng và nhóm Cờ cá ngựa nói chung có nên “soi lại mình”?!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *