Xuất hiện clip ghi lại hình ảnh người phụ หữ lạ mặt d̫ụ d̫ỗ bé trai hơn 2 tuổi ở Bắc Ninh đi theo

Đoạn clip trích xuất từ ca.mera an ni.nh tại công viên hồ điều hòa TP. Bắc Ninh cho thấy một người phụ หữ áo trắng bị tình ng.hi là đã cố gắng d̫.ụ d̫ỗ, gọi bé trai đi theo mình.

Liên quan đến vụ việc bé trai ɱấ.t tích ở Bắc Ninh, đến hơn 11h ngày 22/8, gia đình cùng lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm.

Danh tính cháu bé ɱ.ất tích là Nguyễn Gia Bảo (2,5 tuổi, ngụ TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh), cháu bé ɱ.ấ.t tích vào chiều qua khi đi chơi công viên cùng bố.

Hình ảnh cháu Bảo trước khi mất tích.

Người nhà thông tin khoảng 17h30 ngày 21/8, anh Nguyễn Gia Hưng (bố bé Gia Bảo) đưa con đi chơi tại công viên hồ điều hòa Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh. Chỉ trong giây lát, anh Hưng tá hỏ.a khi không thấy con nên huy động người nhà đi tìm và báo cơ quan công an.

Nhiều lực lượng của công an TP và tỉnh Bắc Ninh được cử xuống địa bàn tru.y tìm bé Gia Bảo nhưng chưa có kết quả. Čh.ó nghiệp vụ cũng được đưa đến hi.ện trường để truy vết cháu trai.

Ông Nguyễn Song Hà, Chủ tịch UBND TP. Bắc Ninh cho biết, từ đêm qua đến sáng nay, Công an thành phố Bắc Ninh cử Đội Cảnh sát Hình sự phối hợp các cơ quan trên địa bàn các phường cùng người thân của cháu bé để tìm kiếm, trích xuất qua camera an ninh của công viên và những nhà dân xung quanh nhưng đến nay vẫn chưa có tung tích gì của cháu.

Công an lấy lời khai các nhân chứng.

Về thông tin nhận dạng Gia Bảo trước khi ɱ.ất tích, bé trai mặc áo phông, quần đùi cộc tay màu xám, dưới ɱí ɱắt phải có một nốt ruồi.

Ngoài ra hiện có đoạn clip được camera an ninh gần đó ghi lại vào lúc 16h59 phút tại công viên hồ điều hòa TP. Bắc Ninh. Theo hình ảnh trích xuất từ camera an ninh, một người phụ หữ mặc áo trắng được cho là ngồi tại công viên rất lâu.

Khi đi lạc, bé mặc bộ đồ như trong hình.

Sau khi thấy bé Nguyễn Gia Bảo xuất hiện, người phụ หữ này bị tình ng.hi là đã cố gắng d̫ụ d̫ỗ, gọi bé đi theo mình.

Tuy nhiên, bé trai không chịu lại gần người phụ หữ này nên cô ta đã chạy đuổi theo bé Gia Bảo.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *