Đám tang vợ chồng bị lũ cuốn, con hơn 1 tuổi vẫn đợi mẹ đi ăn cỗ về, cứ nhìn lên di ảnh lại cười toe toét

Đám tang của vợ chồng bị lũ cuốn khiến cả xóm nghèo khóc thương, con nhỏ của anh Quốc và chị Sương vẫn nghĩ bố mẹ đi ăn cỗ chưa về.

Đám tang của vợ chồng bị lũ cuốn là anh Lê Tự Quốc (sinh năm 1992) và vợ là chị Lưu Thị Hòa Sương (sinh năm 1997) cư trú tại thôn Thanh Quýt 3 (xã Điện Thắng Trung, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Người thân, hàng xóm láng giềng vẫn không thể tin là cặp vợ chồng trẻ đã ra đi mãi mãi. Cả thôn nghèo hôm nay bị tiếng khóc thương bao trùm.

Đứa con khát sữa ngơ ngác tìm mẹ

Người thân, làng xóm đau xót trước sự ra đi của đôi vợ chồng bị lũ cuốn.

Trên bàn đặt di ảnh của anh Quốc và chị Sương nghi ngút khói hương, người viếng đông phải xếp hàng để được thắp nén nhang tiễn biệt đôi vợ chồng trẻ. Cha mẹ anh Quốc bần thần vì quá đau đớn trước linh cữu 2 con. Được biết anh Quốc là con trai độc đinh của gia đình.

14/10/2020 Đám tang vợ chồng bị lũ cuốn, con hơn 1 tuổi vẫn đợi mẹ đi ăn cỗ về, cứ nhìn lên di ảnh lại cười toe toét

Con gái nhỏ mới hơn 1 tuổi vẫn ngây ngô chưa hiểu được nỗi mất mát này. Bé vẫn nghĩ bố mẹ đi ăn cưới chưa về nên ngóng mãi. Nhà hôm nay đông quá nhưng bé không biết rằng làng xóm đến để tiễn đưa bố mẹ. chỉ biết đưa tìm hình dáng của bố mẹ.

Bức ảnh gia đình nhỏ hạnh phúc trước khi xảy ra sự việc đau lòng

Nhìn cháu khát sữa nhớ mẹ mà ông bà khóc cạn nước mắt. Mẹ của anh Quốc quá đau đớn, khóc ngất vì thương con, thương cháu. Bố của anh thì bần thần không tin được con trai độc đinh xấu số đã ra đi.

“Từ hôm qua đến giờ, cháu Trúc cứ liên tục khóc đòi bú sữa mẹ. Không biết phải dỗ sao, mọi người lại bế cháu lại gần bàn thờ, chỉ lên 2 tấm di ảnh và nói dối cháu là ba mẹ đang ngồi đó gói bánh nậm. Thấy bố mẹ, cháu lại cười ngây thơ khiến lòng chúng tôi càng thêm quặn thắt. Cháu nó vẫn còn quá nhỏ để có thể cảm nhận được nỗi đau này!”, một người thân nghẹn ngào.

Theo Báo Thanh niên, 10/10 vợ chồng bị lũ cuốn khi đi ăn cỗ cưới người quen tại xã Duy Hòa (H.Duy Xuyên, Quảng Nam). Không may khi trở về đến đoạn đường ĐT609B thuộc xã Đại Hòa thì cả hai bị dòng nước dâng cao cuốn mất.

Ông Nhung bố anh Quốc suy sụp tinh thần sau cái chết của vợ chồng đứa con trai độc đinh

Phải đến 9 giờ sáng hôm sau ngày 11/10, lực lượng chức năng đã vớt được chị Sương nhưng sau đó 10h40 phút mới tiếp tục vớt được anh Quốc. Thi thể hai vợ chồng cách vị trí bị cuốn 50m.

17 giờ cùng ngày (11/10) thi thể vợ chồng bị lũ cuốn được đưa về để gia đình lo hậu sự. Đám tang diễn ra là tang thương cả một thôn nghèo. Ai nấy đều đau xót cho nỗi mất mát quá lớn của gia đình. Bố mẹ ngất lên ngất xuống vì con trai độc đinh xấu số, con thơ khát sữa ngơ ngác tìm bố mẹ.!

Hiện cháu Trúc đang rất cần được sự chung tay giúp đỡ của các tấm lòng hảo tâm để vượt qua nỗi đau, nỗi mất lát lớn lao. Mọi sự ủng hộ có thể đến trực tiếp nhà ông Lê Tự Nhung, ở thôn Thanh Quýt 3, xã Điện Thắng Trung, TX. 14/10/2020

Điện Bàn, Quảng Nam. Hoặc gửi về STK: 7679999, Ngân hàng Kiên Long Bank. Chủ tài khoản: Lê Thị Bích Hợp
(Em ruột của Quốc). Số điện thoại: 0707943662.

Theo báo Thanh Niên, Kênh 14

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *