Công Vinh “rớt nước mắt” khi bị Thuỷ Tiên “cuỗm” mất 180 triệu “tiền quỹ đen” đi làm từ thiện, doạ còn lần sau nữa sẽ “bỏ vợ”

Ngay sau khi Thuỷ Tiên công khai bảng sao kê của chuyến từ thiện miền Trung vừa qua, Công Vinh đã đích thân chia sẻ lại bài viết của vợ với nhiều chia sẻ thú vị. Anh kể tội bị vợ “cuỗm” mất 180 triệu đồng quỹ đen để làm việc công.

Vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên từ lâu đã trở thành cái tên quen thuộc với nhiều chương trình từ thiện giúp đỡ bà con khó khăn. Không ít lần, cặp đội này đã đi phát tiền và xây nhà cho các hộ nghèo. Nhìn lại toàn bộ năm 2020, Thuỷ Tiên cùng Công Vinh đã làm được rất nhiều việc ý nghĩa.

Cho đi là còn mãi

Đầu năm nay, bên cạnh việc dịch bệnh kéo dài khiến kinh tế khó khăn, người dân miền Tây còn chịu thêm gánh nặng khi bị xâm nhập mặn, lại một lần nữa cái tên Thuỷ Tiên và Công Vinh được nhắc đến khi là người đứng lên để kêu gọi quyên góp lắp trạm bơm.

Gia đình Công Vinh – Thuỷ Tiên thường đi làm từ thiện ở nhiều nơi, giúp đỡ các hộ khó khăn

Không chỉ dừng lại ở đó, Thuỷ Tiên lại còn được nhắc đến nhiều hơn khi tiếp tục thực hiện nhiều chuyến đi từ thiện miền Trung để cứu trợ người dân bị thiệt hại do mưa lũ lịch sử.

Áp lực nặng nề khi … làm việc tốt

Đã không ít người dành lời khen cho hành động thiết thực này của cô và gọi với một cái tên trìu mến “Cô Tiên”. Vậy mà, bên cạnh những hiệu quả tích cực từ công việc thiện nguyện thì cũng có không ít những chỉ trích, dèm pha khiến Thuỷ Tiên nhiều lần bất lực đến mức bật khóc.

Thuỷ Tiên đi làm từ thiện lại vấp phải ý kiến trái chiều của anti-fan suốt thời gian qua

Mọi chuyện bị đẩy lên đỉnh điểm khi antifan đã trực tiếp dùng nick ảo sử dụng từ ngữ thiếu văn hoá tấn công nhãn hàng mà Thuỷ Tiên hợp tác. Điều này ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý cũng như công việc của nữ ca sĩ. Áp lực dư luận đè nặng, Công Vinh phải đứng ra để bảo vệ vợ mình. Không ít lần, anh cằn nhằn cô vì xót xa cho vợ khi vất vả đi làm chuyện tốt mà chẳng ai hiểu, còn bị nghi ngờ, chỉ trích.

Công Vinh – Thuỷ Tiên kêu gọi được hơn 177 tỷ đồng tiền quyên góp giúp đỡ đồng bào miền Trung

Công Vinh bị “cuỗm” 180 triệu trong quỹ đen

Mới đây, ca sĩ Thuỷ Tiên chính thức công khai toàn bộ sao kê của số tiền quyên góp hơn 177 tỷ đồng được người dân cả nước gửi vào tải khoản để ủng hộ công tác cứu trợ đồng bào miền Trung vùng bão lũ. Đích thân ông xã Công Vinh đã chia sẻ lại bài đăng của Thuỷ Tiên kèm theo những chia sẻ thú vị.

Công Vinh tiết lộ bị Thuỷ Tiên lấy mất 180 triệu đồng tiền tiết kiệm quỹ đen để làm chi phí sinh hoạt cho chuyến đi từ thiện miền Trung

Qua đó, Công Vinh cho biết vì sợ những nghi ngờ, điều tiếng không nên có nên vợ chồng anh đã trích tiền nhà với hơn 3 tỷ 690 triệu đồng cho các chi phí đi lại, ăn ở, vé máy bay, tàu ca nô chở đồ từ thiện… Không những thế, Công Vinh còn cay đắng tiết lộ bị bà xã Thuỷ Tiên “cuỗm” mất 180 triệu đồng tiền tiết kiệm riêng trong quỹ đen của mình để tài trợ chi phí sinh hoạt trong chuyến đi từ thiện miền Trung vừa qua.

Công Vinh luôn đi theo “tháp tùng” cho vợ Thuỷ Tiên mỗi khi cô nàng đi từ thiện xa nhà

Dù cũng “tức đấy” nhưng cũng không giận bằng việc vợ bị anti-fan chỉ trích, mắng nhiếc suốt thời gian qua: “Mất công mất sức mất hợp đồng mà còn ‘được’ cho là ăn chặn tiền từ thiện. Thêm một lần nữa là tôi tuyên bố ‘bỏ vợ’ luôn”. Mặc dù mạnh miệng đe doạ sẽ “xử đẹp” Thuỷ Tiên nhưng ai cũng biết rằng chính Công Vinh mới là người đau lòng, xót xa nhất khi vợ bị anti-fan tẩy chay, chửi rủa suốt thời gian qua.

Cộng đồng mạng ủng hộ việc tốt của vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên và không quên trêu ghẹo Công Vinh chuyện tiền quỹ đen

Dưới phần bình luận, nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ với vợ chồng Công Vinh – Thuỷ Tiên và những việc tốt mà cả 2 đã cùng làm trong thời gian qua dù bị anti-fan liên tục tấn công. Ngoài ra cũng có không ít cư dân mạng trêu ghẹo Công Vinh về chuyện quỹ đen và cho rằng nếu không đi từ thiện thì không biết đến bao giờ Thuỷ Tiên mới “cuỗm” được số tiền này.

Thủy Tiên bị nhiều nhãn hàng ngưng hợp tác vì anti-fan tấn công

Sau khi công khai toàn bộ bản sao kê của chuyến từ thiện miền Trung vừa qua, chắc hẳn cũng giải đáp được những thắc mắc của khán giả bấy lâu. Nhưng trước đó, quả thật Thuỷ Tiên và Công Vinh đã chịu những áp lực vô cùng nặng nề từ dư luận khiến cô phải chịu thiệt hại về kinh tế.

Thủy Tiên kể, một số anti-fan đã lập các tài khoản ảo, quấy phá fanpage các nhãn hàng cô làm đại diện thương hiệu. Nhiều nhãn hàng lo ngại, chọn phương án ngưng hợp tác để tránh rủi ro. Một số hợp đồng chuẩn bị ký kết cũng không thể thực hiện. “Hợp đồng mới khó ký. Hợp đồng cũ bị hủy nhiều nên tôi buồn và lo làm sao để giúp được nhiều người nữa đây”, cô chia sẻ.

Thủy Tiên tiết lộ, số điện thoại dành cho công việc của cô bị anti-fan lan truyền trên mạng xã hội. Mỗi ngày, cô nhận hàng nghìn cuộc gọi, tin nhắn rác nên không thể liên lạc với đối tác để trao đổi công việc. Trợ lý của Thủy Tiên rơi vào trạng thái “khủng hoảng tâm lý” vì liên tục bị “dội bom” điện thoại. Cô buồn, lo lắng đến stress vì mọi hoạt động của bản thân và ê-kíp thời gian này dường như bị tê liệt.

Thủy Tiên nói mục đích ban đầu của cô là làm điều thiện, nhưng lại bị đẩy vào con đường bất thiện. Tuy nhiên, cô nhận ra bất thiện hay thiện đều do mình lựa chọn. Vì vậy, cô muốn dừng lại. Cô không cần kiện cáo, cũng chẳng cần ai đứng ra bảo vệ vì quá mệt mỏi, áp lực trước sự công kích của anti-fan. Cô hứa sẽ minh bạch tài chính và xin thêm thời gian để hoàn thành các thủ tục chứng từ.

Có thể nói, dù gặp phải không ít chỉ trích và công kích từ dư luận, nhưng vượt lên trên tất cả, những gì Thuỷ Tiên đã làm được cho cộng đồng thật đáng trân trọng. Hi vọng, sẽ có nhiều hơn nữa, những nhà hảo tâm sẵn sàng đứng ra giúp đỡ người dân gặp khó khăn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *