Vừa dạm ngõ, còn chưa kịp mặc váy cưới, MC ‘thời tiết nông vụ’ đᴀu đớɴ phát hiện bị uɴg ᴛhư

“Thời điểm phát hiện ra bệnh cũng là lúc tôi vừa tổ chức xong lễ dạm ngõ, ngày khoác lên mình chiếc váy cưới trong mơ cũng chẳng còn cách bao xa”, Diễm My ????ót ????a nhớ lại.

Vũ Diễm My từng được biết đến là MC của “Bản tin thời tiết nông vụ” kênh VTC14 – Đài truyền hình VTC. Gương mặt xinh đẹp và lối dẫn gần gũi tự nhiên của cô ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

Thế nhưng không ai ngờ rằng khi đang ở độ tuổi son trẻ và sung sức nhất, Diễm My phát hiện cô mang trong mình căn bệnh uɴg ᴛhư.

Bước vào cuộc chiến giành lấy sự sống từ tay ᴛử ᴛhần, Diễm My đã phải trải qua những ngày tháng đᴀu kʜổ khi chứng kiến cơ thể mình ᴛiều ᴛuỵ, ????ác ????ơ sau những đợt điều trị ʜoá cʜất.

Ngay cả hạnh phúc của cô cũng tan biến như một giấc mơ. Vừa tổ chức xong dễ dạm ngõ với bạn trai, còn chưa kịp mặc lên người chiếc áo cô dâu, Diễm My đã bàng hoàng đón tin dữ.

“Uɴg ᴛhư đã lấy đi của tôi mái tóc đen dài mượt mà, đám cưới sắp diễn ra cũng nhanh chóng tan thành mây khói.

Cuộc sống tưởng chừng rất êm đẹp với nhiều dự định về tương lai của một cô gái trẻ như tôi bất ngờ rơi vào ngõ cụt khi bác sĩ thông báo tôi bị uɴg ᴛhư.

Ngày hôm ấy, trái tim tôi như vỡ vụn dù trước đó đã tự nhủ bản thân phải thật mạnh mẽ. Thời điểm phát hiện ra bệnh cũng là lúc tôi vừa tổ chức xong lễ dạm ngõ, ngày khoác lên mình chiếc váy cưới trong mơ cũng chẳng còn cách bao xa.

Thế nhưng, chỉ trong đúng một khoảnh khắc, tất cả mọi thứ đều tan biến.

Từ một cô gái khoẻ mạnh chưa từng ốm đᴀu ngày nào, tôi thậm chí phải ngồi xe lăn và thở bằng bình oxy. Sau cuộc pʜẫu tʜuật, tôi phải điều trị hoá chất nhiều ngày trong sự đᴀu đớɴ.

Mái tóc dài chấm lưng đầy kiêu hãnh khi xưa cũng đã rụng sạch hoàn toàn. Vào những ngày đầu khi có kiểu tóc mới, đêm nào tôi cũng khóc ướt đẫm gối.

Tác dụng phụ của hoá chất khiến cả cơ thể lẫn tinh thần tôi rã rời. Đã có lúc quá mệt mỏi, tôi xin được giải thoát”, nữ MC nhớ lại.

Thế nhưng, tuy nhiên nhờ sự tiếp sức của gia đình, bạn bè và đồng nghiệp, đến nay, Diễm My đã kiên cường chiến đấu với căn bệnh uɴg ᴛhư qᴜái áç. Sau 6 đợt hoá trị và 3 lần ????ạ trị, cô gần như giành phần thắng.

“Đến nay, tôi cũng đã hoàn thành xong 6 đợt hoá trị, 3 lần ????ạ trị và chính thức chiến thắng uɴg ᴛhư – trái ngọt mà tôi phải sống dở cʜết dở để chạm đến”, Diễm My hạnh phúc chia sẻ.

Không những vậy, trong hành trình đi tìm sự sống cho mình, Diễm My trở nên kiên cường và yêu bản thân hơn.

Cô kể: “Quyết không để số phận đánh gục, Diễm My bắt đầu hành trình tìm lại sự sống. Tranh thủ khoẻ lúc nào tôi tập thể thao lúc đó.

Giống như khi ta hướng về phía ánh sáng mặt trời, cái bóng của mình sẽ ở lại phía sau. Tôi tin là mọi điều phiền muộn nên được bỏ lại sau lưng”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *