Đắng lòng ngày cưới gặp phải anh thợ ảnh “không có tâm” , còn chê cô dâu “môi thâm như пgɦįệп”, “tiền ít đòi hít …”

Câu chuyện gây xôn xao cộng đồng mạng về anh thợ ảnh “thiếu trách nhiệm” chụp ảnh ban ngày như ban đêm. Khi được yêu cầu chỉnh lại thì chê cô dâu “môi thâm như пgɦįệп”, “800k chỉ được thế thôi”, còn vào bình luận “tiền ít mà đòi hít …”

Đám cưới là ngày trọng đại trong cuộc đời của bất kì ai. Vì vậy, cô dâu, chú rể rất chú trọng việc ăn mặc thật đẹp để tỏa sáng trước mặt mọi người. Đồng thời, khoảnh khắc bên gia đình, bạn bè, người thân trong ngày vui cũng cần được lưu giữ lại thông qua những tấm ảnh đẹp.

Trách nhiệm của người thợ chụp ảnh trọng ngày lễ trọng đại này trở nên quan trọng hơn bao giờ hết bởi giây phút đáng nhớ này hầu như chỉ có một lần trong đời. Thế mà, thật đáng tiếc cho cặp vợ chồng dưới đây lại gặp phải anh thợ ảnh không có tâm, kʜiếп cô dâu không dám đăng ảnh cưới lên mạng.

Hình ăn hỏi thợ ảnh chụp cho cô dâu giữa ban ngày mà như ban đêm

Cụ thể, mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô dâu T.V đã đăng bài “bóc pʜốᴛ” bày tỏ sự tức giận với anh thợ ảnh không có tâm, lại còn thái độ lồi lõm thiếu tôn trọng khách hàng khi bị phàn nàn.

Đoạn nói chuyện qua lại giữa cô dâu và thợ ảnh

Nguyên văn bài chia sẻ “Thật ra thì ngày vui nên cũng chẳng muốn làm to chuyện pʜốᴛ nhau lên làm làm gì đâu, nhưng đêm hôm ức không chịu được. Chuyện là em mới ăn hỏi và thuê thợ chụp ảnh, anh này gần nhà và em cũng quen nên mới thuê và anh ý bảo giá chung bọn anh đi chụp là 800k, em đồng ý.

Nhưng lúc sau anh ý bảo bận đi Hoà Bình nhưng vẫn sắp xếp người chụp cho em và bảo yên tâm, chọn mặt gửi vàng mới để chụp cho em. Em thì dễ tính nên cũng ok.

Ngày ăn hỏi thợ chụp phong cách làm việc đã chán rồi, chẳng chú tâm chụp xong vài 3 ảnh về lúc nào em không hay. Thôi thì ngày vui nên em cũng cho qua đến khi gửi ảnh thì em còn không buồn up lên facebook cái nào luôn. Em ăn hỏi là 9h sáng mà có khác gì ăn hỏi đêm đâu. Chán không muốn rửa ảnh nhưng bố mẹ giục nên thôi cũng gửi ảnh để rửa cho xong chuyện.

Em biết là em béo và ҳấʋ, cái này thì em không phủ nhận rồi. Em là người đi thuê và là người мấᴛ tiền thì em đã là khách hàng rồi, sao có thể nói làm cho qua như thế này được ạ. Mọi người lên tiếng phân giải đúng sai hộ em cái”.

Theo loạt hình ảnh mà cô dâu chia sẻ, anh thợ ảnh đã tỏ ra khó chịu và nói với giọng lồi lõm khi cô dâu phàn nàn về nước ảnh quá trắng và thừa sáng, muốn nhờ chỉnh lại một chút.

Hơn nữa, anh chàng này còn vô duyên đến nỗi chê cả cô dâu “môi đen như пgɦįệп”. Và nói rằng với trình độ của mình, cái giá 800k anh cũng không muốn đi chụp đâu cho мấᴛ công, chẳng qua bạn nhờ, nể lắm mới đi giúp. “Bạn anh nó nhờ, chứ 800 của em không đủ anh bấm máy hai cái đâu. Aᴨʜ thì tiền nào của ấy thôi… Với anh 800k nó chỉ đến thế, Còn ảnh của em anh nói thẳng nó là ảnh gốc chưa chỉnh sửa gì hết. Bởi vì anh đi làm công anh gấp đôi”.

Vừa nói câu trước đi chụp không vì tiền, vì tình cảm, thế mà sau khi bị cô dâu trách đã đi làm giúp thì làm cho тử tế, không thì thôi để cô tìm thợ khác, anh lại nói thắng “đi cho có mặt”. Thật là không thể chấp nhận được.

Hình chụp ăn hỏi hôm 6/11 thợ ảnh nhất định không chỉnh sửa mà chỉ trả ảnh gốc

Giận vì ảnh chụp hôm ăn hỏi một thì bực tức với thái độ của vị thợ ảnh này 10, do vậy cô dâu đã chia sẻ toàn bộ sự việc cũng như tin nhắn trao đổi qua lại lên mạng xã hội kʜiếп nhiều người pʜẫп пộ. Thậm chí, không ít người đã truy lùng danh tính thợ ảnh và studio để “cạch mặt”.

Trước sự việc ồn ào nói trên, chia sẻ với chúng tôi;, cô dâu cho biết, “Mình ăn hỏi hôm 6/11, mình thuê một thợ ảnh khác như vì anh đó có việc bận đột xuất nên mới nhờ anh này chụp giúp vợ chồng mình. Thậm chí anh tên M. còn nhấn mạnh cứ yên tâm vì anh đã “chọn mặt gửi vàng” rồi. Mình dễ tính nên kệ và khi thợ ảnh này đến chụp thì cho ra mớ ảnh như vậy. Cuối cùng anh ta chỉ cho ảnh gốc không hề chỉnh sửa gì sau đó rửa ra”.

Ảnh cưới của cặp đôi mà thợ ảnh chê cô dâu “môi thâm như пgɦįệп”

Không chỉ dừng lại ở đó, ngay dưới bài viết này vị thợ ảnh đích thân vào dùng những từ ngữ thiếu văn hóa để bình luận, chằng có thành ý gì muốn nhận sai. “Mình đăng bài anh này còn vào bình luận “Tiền ít mà còn đòi hít…”. Phải sau một ngày thấy sự việc bị chia sẻ rầm rộ với nhiều lời cʜỉ ᴛгícʜ thì anh thợ ảnh mới vào nhắn tin, gọi ᵭιệп cho mình để xin lỗi. Tuy nhiên, mình không trả lời và cũng không chấp nhận lời xin lỗi đó bởi nếu là người тử tế, saү гượυ hay gì thì cả ngày nay đã phải xin lỗi rồi chứ không phải đến tận bây giờ. Em nghĩ sức ảnh hưởng đến thợ lớn quá nên mới xin lỗi để cho qua”.

Thợ ảnh sau đó có nhắn tin xin lỗi mong cô dâu gỡ bài nhưng không được chấp nhận

Cụ thể, sau hơn 1 ngày đăng tải bài viết, anh thợ ảnh đã nhắn cho T.Vvới nội dung, “Hôm qua anh saү гượυ và đang ức cʜế vài chuyện gia đình, anh có nói gì hơi quá thì em thông cảm. Em cho anh xin lỗi và gỡ bài đi giúp anh”.

Tính đến thời điểm hiện tại, bài viết vẫn được giữ và được cộng đồng mạng chia sẻ rộng rãi để “cạch mặt” anh chàng này. Quả là đáng đời cho cách xử lý của anh chàng này. Hi vọng đây sẽ là một bài học đắt giá về trách nhiệm cho bất kì công việc nào.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *