Cuộc sống của quý tử tập đoàn siêu giàu có trong cung điện dát vàng giữa Sài Thành

Có bố là doanh nhân, mẹ là Hoa khôi Áo dài, bà nội là người đứng đầu đế chế tập đoàn Hoàn Cầu, cậu nhóc Connor chắc chắn được cưng chiều như “bảo bối”.

Sau gần 1 năm hẹn hò, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 Lan Khuê quyết định về chung một nhà với chàng doanh nhân điển trai John Tuấn Nguyễn vào tháng 10/2018. Được biết chồng Lan Khuê là thiếu gia trong một gia đình giàu có có bà nội là doanh nhân Tư Hường, khi còn sống đứng đầu đế chế tập đoàn Hoàn Cầu, cố vấn cấp cao trong ngành ngân hàng. Bà còn được mệnh danh là bà trùm yến sào tại tỉnh Khánh Hòa.

 

Hơn 1 năm sau đó, ngày 23/11, Lan Khuê hạ sinh quý tử Connor. Thông tin được chính John Tuấn Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân, được nhiều người thân, bạn bè gửi lời chúc mừng. Kể từ đó đến nay, cuộc sống Lan Khuê cũng như quý tử của tập đoàn siêu giàu có luôn được ông chúng chú ý.

Được biết, ngay từ trước khi Connor ra đời, bố mẹ bé đã tậu một căn biệt thự hoành tráng để chuẩn bị “ra ở riêng” và tiện bề chăm sóc cho con trai. Căn nhà nằm trong khu tập trung nhiều ngôi nhà sang và đẹp ở TP.HCM, được đánh giá hoành tráng, xa hoa như cung điện bởi bên trong nội thất thiết kế theo phong cách hoàng gia, dát vàng sang trọng. Đó là lý do vì sao mỗi bức ảnh về cậu quý tử Connor sống trong cung điện ấy được chia sẻ, ai cũng phải trầm trồ.

Cậu nhóc được nhận xét rất trộm vía, bụ bẫm và đáng yêu, có nhiều nét giống người bố đẹp trai, tài giỏi của mình. Thậm chí, ở một số bức hình Connor còn khiến nhiều người lầm tưởng lớn hơn tuổi vì độ cứng cáp và tay chân rất mẫm mạp.

Không chỉ vậy, trong những chia sẻ của Lan Khuê còn cho thấy nhóc tỳ khi mới 5 tháng tuổi đã biết gọi ba. Bà mẹ siêu mẫu kể: “Sáng nay dạy Connor kêu ba, ảnh nhìn miệng mình chăm chú lắm. Dạy thì dạy vậy thôi chứ không trông mong ảnh nói được liền. Ai dè 15 phút sau, đang nằm chơi, tự nhiên ảnh bò lại chỗ ba, kêu “Ba” 1 phát hết hồn luôn”.

Ngay sau đó vài hôm, Lan Khuê lại hạnh phúc tự hào khoe con trai nói thêm được tiếng “mẹ”.

Sống trong gia đình bề thế, có điều kiện về vật chất nên Connor được mẹ Lan Khuê nuôi rất kĩ càng từ những ngày đầu ăn dặm. Bà mẹ tìm hiểu trên mạng về thực đơn ăn dặm, cách chế biến các món ăn sao cho hấp dẫn và thực hiện cho em bé của mình.

“Thường ngày mình cho bé ăn kiểu Nhật. Hôm nào bận hay phải đi xa thì mình chọn kiểu truyền thống. Con ăn dặm BLW (Baby Led Weaning) từ tháng thứ 7, khi bé ngồi vững thì 2 ngày/tuần mình cho ăn bốc, tập phản xạ cầm nắm” – Lan Khuê tiết lộ.

Bà mẹ 1 con cũng từng bật mí những món mình làm đã thành công sau nhiều lần thử nhiệm từ công thức trên mạng. Một số món được cô chia sẻ như ruốc cá hồi, chà bông tôm, tàu hũ yến mạch…

Nguyên liệu để làm ra các món ăn dặm cũng được bà mẹ lựa chọn kĩ càng, ví dụ như món cá hồi, Lan Khuê chọn loại cá tươi nhập khẩu từ Nauy có giá nửa triệu đồng một cân.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *