‘Hotgirl mặt rắn’ kể lại chuyện hơn 100 lần trùng tu nhan sắc, khuyên mọi người đừng làm theo mình

Để có được vẻ ngoài xinh đẹp như ý, hot girl ????????ẩ???? ????ỹ xứ Trung không ngần ngại chi hàng chục tỷ đồng cho 100 lần ????????ẫ???? ????????????ậ????.

Tiểu Z Na Na là một hot girl ????????ẩ???? ????ỹ nổi tiếng tại Trung Quốc, trang Weibo của cô nàng có hơn 309.000 lượt theo dõi. 10x cho biết mình ????????ẫ???? ????????????ậ???? từ năm 13 tuổi và trải qua 100 lần lên bàn ????ổ. Thế nhưng người ta càng làm càng đẹp, còn cô nàng lại hot lên nhờ vẻ ngoài chẳng giống ai, thậm chí còn bị ví như búp bê hỏng.

Hình ảnh trước và sau khi trải qua hàng trăm ca ????????ẫ???? ????????????ậ???? của Tiểu Z Na Na.

Mới đây, Tiểu Z Na Na đã có bài phỏng vấn chia sẻ về quá trình trở thành hot girl ????????ẩ???? ????ỹ của mình khiến dân tình không khỏi “mắt chữ A mồm chữ O”. Chỉ vì bị bạn bè chê bai ngoại hình từ khi còn nhỏ, Tiểu Z Na Na đã quyết tâm làm ????????ẫ???? ????????????ậ???? để đổi đời cải vận.

Ca ????????ẫ???? ????????????ậ???? đầu tiên của hot girl là cắt mí vào năm 2017. Khi thấy ngoại hình đẹp lên, cô đã có thêm quyết tâm để làm những lần trùng tu nhan sắc tiếp theo. “Với tôi, thà chịu đ???????? vì vế???? ????ổ còn hơn đối mặt với sự bất công vì xấu xí.” Cô nàng chia sẻ.

Cô nàng không ngần ngại chia sẻ quá trình ????????ẩ???? ????ỹ của mình lên trang cá nhân.

Tiểu Z Na Na đã trải qua hàng trăm ca ????????ẫ???? ????????????ậ???? lớn nhỏ trong suốt 6 năm qua, trong đó phải kể đến 6 lần chỉnh sửa 2 mắt, 5 lần làm mí, 4 lần sửa mũi, 1 lần mài xương mặt, 2 lần hú???? mỡ mặt, 1 lần độn cằm giả và nhiều ????????ẫ???? ????????????ậ???? khắp cơ thể.

10x thà chịu đau còn hơn là xấu xí.

10x nghiện ????????ẩ???? ????ỹ tới nỗi phải lén bố mẹ và giả danh người trưởng thành để có thể lên bàn ????ổ. Tuy nhiên, việc ????????ẫ???? ????????????ậ???? quá nhiều cộng với đeo kính áp tròng thường xuyên đã khiến thị lực của cô ????????ả???? ????ú???? đáng kể. Ngoài ra cô còn phải gánh hậu quả da bị nhão do ????ú???? ????ỡ và trí nhớ bị ????????ả???? ????ú???? vì ????????ê???? ????????????ố???? ????â???? ????ê quá nhiều.

Những lần ????????ẫ???? ????????????ậ???? khiến cho Na Na phải chịu rất nhiều đ???????? đớ???? và những hậu quả ????????ủng ????????iếp như: giảm thị lực, giảm trí nhớ và da bị nhão.

Với hàng trăm lần trùng tu nhan sắc, Tiểu Z Na Na đã phải bỏ ra chi phí không hề nhỏ, lên tới hàng chục tỷ đồng khiến ai nghe xong cũng choáng váng. Mặc dù bố mẹ không ủng hộ chuyện ????????ẩ???? ????ỹ nhưng nhờ lý do đầy thuyết phục là học hành, cô nàng đã được chu cấp tiền. Cộng thêm việc tham gia các chương trình giải trí, livestream và viết sách giúp 10x có thêm thu nhập cho việc ????????ẩ???? ????ỹ.

Nhan sắc hậu cải tạo của Tiểu Z Na Na không xuất sắc nhưng so với những bức ảnh hồi bé của cô nàng, mọi người đều phải ngạc nhiên vì dường như chúng chẳng liên quan gì tới hiện tại.

Nhan sắc hồi bé và hiện tại của Tiểu Z Na Na như 2 người khác nhau.

Trải qua nhiều đ???????? đớ???? như vậy nhưng cư dân mạng lúc nào cũng chỉ để lại những bình luận không mấy thiện cảm dành cho “hot girl ????????ẩ???? ????ỹ” như: “Biến dạng”, “Cằm nhọn đá???????? ????ợ”, “Trông như q????ỷ”, “Như người ngoài hành tinh….”

Thế nhưng cô nàng vẫn liên tục bị cư dân mạng mỉa mai về ngoại hình, còn ví Na Na như búp bê lỗi.

Chưa hài lòng với nhan sắc của bản thân, cô nàng còn đặt mục tiêu năm 2021, mỗi tháng phải làm 3 – 4 cuộc ????????ẫ???? ????????????ậ????. Mê ????????ẩ???? ????ỹ là thế nhưng mỗi lần được hỏi có nên làm ????????ẫ???? ????????????ậ???? không, Tiểu Z Na Na đều khẳng định đừng ai học theo mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *