Liên tục bị xin clip “mười tám”, nữ streamer Liên Quân ‘Mèo 2k’ phải nhập viện trong tình trạng “𝘵𝘳ầ𝘮 𝘤ả𝘮”?

Trong cộng đồng Liên Quân Mobile, Mèo 2k4 được biết đến là một streamer hàng đầu. Tuy nhiên, khác với các streamer thường chỉ gắn bó với games, Mèo 2k4 còn được biết đến là một MC, diễn viên trẻ đầy tiềm năng và là một Tik Toker với hàng triệu lượt theo dõi.

Mèo 2k4 tên thật là Nguyễn Hoa, sinh năm 2004. Cô có tới hơn 567.000 lượt theo dõi trên Facebook, hơn 156.000 người đăng ký kênh YouTube. Đặc biệt, kênh Tik Tok của Mèo 2k4 có tới 1,7 triệu lượt theo dõi nhờ có sự đầu tư lớn cùng nội dung phong phú, đa dạng, truyền tải rất nhiều thông điệp khác nhau.

Ngoài kỹ năng chơi game và ngoại hình dễ thương, chất giọng đặc biệt cũng là lý do mà Mèo 2k4 thu hút rất nhiều game thủ theo dõi trên stream của mình. Giải thích về chất giọng của mình, nữ streamer cho biết, cô sinh ra ở miền nam, nhưng bố cô lại là người miền Bắc và mẹ cô lại ở miền Trung.

Chính sự trộn lẫn giữa nhiều vùng miền đã tạo nên chất giọng đặc biệt này của cô. Công việc streamer luôn đối mặt với nhiều áp lực, đặc biệt là từ một bộ phận người xem, nhưng Mèo 2k4 may mắn luôn được gia đình động viên và ủng hộ nhiệt tình.

Bên cạnh công việc streamer, Mèo 2k4 cũng được biết đến là một MC hoạt ngôn và là một diễn viên tiềm năng. Cô chính là nữ diễn viên chính trong series phim ngắn “Khi Doraemon 2k4” được sản xuất bởi V Gaming Media, và cũng tham gia rất nhiều clip quảng cáo, phim ngắn khác nhau…

Mới đây, thông tin Mèo 2k lộ clip “mười tám” gây xôn xao mạng xã hội. Được biết, đây là nữ streamer có hàng triệu người theo dõi trên hai nền tảng là YouTube và TikTok và được nhiều người hâm mộ biết đến.

Liền mấy ngày sau, clip được chia sẻ rầm rộ đến hàng triệu người, dân mạng hả hê bàn tán, để lại những bình luận không mấy hay ho trên trang cá nhân của Mèo 2k khiến cô bé phải khóa Facebook trong bất lực.

Những status ‘câu like’, lời xin lỗi hời hợt và đùa cợt từ trang fanpage giả mạo càng khiến dân mạng bức xúc và ‘????é???? đá’ mạnh mẽ hơn.

Vì vậy vừa đây, trên fanpage chính thức của streamer Liên Quân Mobile này đã đăng tải một tấm hình cô nàng này nằm trên trên giường bệnh và ngủ thiếp đi vì quá mệt sau một đêm dài ????ấ???? ????ứ????.

 

Fanpage này thông báo: ‘Có lẽ đây là kết quả mà ‘cộng đồng mạng’ mong muốn? Thứ mọi người chú ý đến nó có đáng không? Bé nó tỉnh sau 1 đêm dài ????ấ???? ????ứ????, bao nhiều đ???????? đớ????, ????ệ???? ????ỏ????… Cám ơn ân huệ của tất cả mọi người. Mạnh mẽ lên cô gái bé nhỏ của 2. Mọi người có thể để em tôi yên không? Cám ơn’.

Có lẽ, sau nghi vấn lộ clip “mười tám”, đã có quá nhiều người nhắn tin cho cô nàng và ????ô???????? ????í???????? trang cá nhân. Hiện nhân vật trong clip chưa được xác nhận có phải streamer Liên Quân Mobile này hay không.

Nữ streamer này cũng chưa lên tiếng bất kì điều gì cũng như chưa có thêm thông tin nào về vấn đề trên. Hiện tại, tình trạng sức khỏe của streamer Liên Quân Mobile này không ổn định.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *