Vì sao Kim Huệ vẫn giữ vị trí “vô song” trong một rừng người đẹp?

Ở tuổi 38 hoa khôi bóng chuyền Kim Huệ vẫn là một tượng đài về sắc đẹp khiến không ít hậu thế muốn soán ngôi cũng chẳng được.

Cô phụ công xinh đẹp bậc nhất làng bóng chuyền Việt trong suốt gần hai thập kỷ qua vẫn đang gắn bó với bóng chuyền trên cương vị HLV phó của CLB Ngân hàng Công thương. Xuất thân từ lò bóng chuyền Thông tin và gắn bó với CLB trong suốt thời kỳ đỉnh cao song Phạm Kim Huệ đã kết thúc hành trình trên cương vị cầu thủ tại CLB Ngân hàng.

Cô cũng chính là người đang nắm giữ thành tích vào hàng “khủng” nhất trong làng bóng nữ khi giành đến 9 chức vô địch quốc gia, 7 tấm huy chương bạc SEA Games cùng kỷ lục 17 lần liên tiếp tham dự giải VĐQG. Sở hữu miếng đánh “một chân sau đầu” trở thành thương hiệu của người đẹp bóng chuyền, cùng với đó là hiệu suất ghi điểm ấn tượng.

Hoa Khôi bóng chuyền Kim Huệ trong tấm hình mới nhất

Người hâm mộ bóng chuyền Việt lâu nay vẫn coi phụ công Phạm Kim Huệ là mẫu cầu thủ có sức hút kỳ lạ bởi sự có mặt của cô trên sàn đấu đảm bảo cho việc kéo khán giả tới sân. Có thể nói Kim Huệ là một vận động viên đẳng cấp khu vực trong gần 20 năm qua bởi không chỉ thành công trong màu áo CLB mà trên cấp độ đội tuyển, Kim Huệ cũng đã trở thành cái tên không thể thiếu trong suốt thời kỳ vàng son của bóng chuyền Việt Nam.

Có thể nói trong suốt thời kỳ đỉnh cao của cô hoa khôi bóng chuyền Việt, có rất nhiều cái tên xinh đẹp và cũng lên ngôi hoa khôi tại sân đấu cúp, tuy nhiên chưa ai đủ “lực” để vượt qua nổi cái bóng quá lớn trong làng bóng nữ.

Kim Huệ ngày còn thi đấu

Kim Huệ chính là “mối tình đầu” của những thế hệ khác nhau tại dải đất hình chữ S. NHM bóng chuyền yêu môn thể thao này ít nhiều đều yêu mến Kim Huệ. Có một thời, tại khắp các ngõ nhỏ đều chỉ nhắc tới Kim Huệ mỗi khi có bóng chuyền được phát trên tivi. Câu hỏi duy nhất mà người hâm mộ hỏi chỉ là “có Kim Huệ thi đấu không?”.

Mối tình đầu ấy đã ăn sâu trong tiềm thức những người yêu mến bóng chuyền. Mà đã là tình đầu thì sẽ rất khó phai mờ trong lòng người hâm mộ. Họ yêu mến cô phụ công với cú đánh sở trường “một chân sau đầu” không chỉ bởi cái đẹp của người con gái Tràng An mà còn ở những kỹ năng trên sân bóng. Xem cô chơi bóng, ngay cả những chuyên gia hàng đầu tại khu vực cũng đánh giá rất cao cô gái cao 1,81m này.

Kim Huệ dù ở tuổi 38 vẫn rất cuốn hút

Trên cương vị HLV phó CLB bóng chuyền nữ Ngân hàng Công thương, Kim Huệ vẫn cuốn hút bởi sắc đẹp mặn mà ở tuổi 38. Sự quan tâm chỉ bảo các thế hệ đàn em và xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh của cô như một sức hút khiến những lứa Thanh Thúy, Thu Hoài luôn coi cô là một hình mẫu để hướng tới.

Những bữa tiệc bên cạnh bạn bè, chị em Phạm Kim Huệ vẫn luôn nổi bật. Những lần bên cạnh các học trò cô cũng không hề thua sắc mặc dù sô tuổi gần gấp đôi thế hệ trẻ. Những ngôi sao bóng chuyền nữ Việt Nam chắc chắn muốn soán ngôi cô cũng khó có thể đánh bại được NHM khi Kim Huệ đã từ “mối tình đầu” trở thành “mối tình bất tử” của những người yêu mến bóng chuyền nữ Việt Nam.

Những pha ghi điểm mang thương hiệu của chị khi còn thi đấu :

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *