Khi sao bóng chuyền BTL Thông tin – LienVietPostBank xuống phố

Nếu so sánh những ngôi sao bóng chuyền với các môn thể thao khác họ luôn có lợi thế hơn nhờ vào đặc điểm bộ môn, bởi vậy mỗi khi xuống phố các cô gái bóng chuyền luôn trở thành tâm điểm của những ánh mắt ngưỡng mộ.

Không chỉ tài năng trên sân bóng, các cô gái xinh đẹp của CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank luôn biết cách thu hút sự chú ý của fan hâm mộ. Nếu như với Lâm Oanh, cô gái Vlog luôn tạo sự cuốn hút bằng những clip vui vẻ trên You Tube. Linh Chi khoe sự đa tài như đàn chị Phạm Kim Huệ khi chuyển từ bóng to sang bóng nhỏ (chơi golf)… thì những người đẹp khác lại tỏ rõ ưu thế trong việc khoe sắc mỗi khi có dịp.

Trên sàn đấu với những bộ quần áo thể thao đã đẹp hút hồn thì khi xuống phố với váy vóc và trang điểm kỹ càng, nhìn các cô như dàn model sải bước trên những con phố mùa thu đẹp mê hồn.

Bộ ba LyLy, Thanh Hương, Việt Hương khoe sắc khi xuống phố .

Tại làng bóng nữ, những cô gái bóng chuyền quân đội luôn tỏ rõ ưu thế về sắc đẹp. CLB bóng chuyền nữ BTL Thông tin – LienVietPostBank không chỉ là lò đào tạo số 1 cả nước mà còn là lò đào tạo nên những hoa khôi cho bóng chuyền. Có thể kẻ tới những cái tên Kim Huệ, Phạm Thị Yến, Linh Chi, Trần Việt Hương hay Đặng Thu Huyền. Những cái tên khác cũng tỏ ra không hề kém cạnh như LyLy, Thanh Hương hay Nguyệt Anh.

Tất cả số họ đều là những hoa khôi trên sàn đấu và nếu như có cuộc cạnh tranh về sắc đẹp có lẽ BGK cũng phải đau đầu để lựa chọn. Chơi bóng giỏi, xinh đẹp và luôn xuất sắc mỗi dịp xuống sân lẫn xuống phố…mới đây những người đẹp như Việt Hương, LyLy, Thanh Hương đã khiến fan hâm mộ lác mắt với bộ ảnh tuyệt sắc giai nhân khi xuống phố:

Cùng ngắm nhìn dàn người đẹp BTL Thông tin – LienVietPostBank xuống phố:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *