Cẩm Ly có thái độ lạnh lùng khi nói về em gái tỷ phú: Lời đồn năm xưa quay trở lại

Ca sĩ Cẩm Ly nói một câu lạnh lùng khi được hỏi về em gái tỷ phú Hà Phương làm dấy lên nghi vấn về mối quan hệ bất hòa được đồn đoán bấy lâu nay.

Cách đây không lâu, ca sĩ Cẩm Ly có tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây, chị Tư đã có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, gia đình cũng như mối quan hệ với hai em gái Hà Phương và Minh Tuyết.

Khi được hỏi về em gái Hà Phương là vợ của tỷ phú đình đám Chính Chu, Cẩm Ly lập tức có phản ứng cực gắt. Bà xã Minh Vy khẳng định mỗi người đều có cuộc sống riêng, dù ai là tỷ phú, triệu phú cũng không liên quan đến mình.


Phát ngôn lạnh lùng của Cẩm Ly về vợ chồng em gái tỷ phú Hà Phương ngay sau đó trở thành đề tài bàn tán gây xôn xao. Bởi lẽ, từ trước đã có tin đồn về sự bất hòa giữa Cẩm Ly và em gái Hà Phương. Nay lại thêm phát ngôn này càng khiến dư luận không khỏi hoài nghi về lời đồn năm xưa: “Liệu chị Cẩm Ly và Hà Phương có mâu thuẫn như những tin đồn không nữa; Mình tin là chị em họ vẫn luôn yêu thương nhau; Chắc không có chuyện như lời đồn đâu, chị em ruột mà, dù nay xích mích thì mai lại làm hòa ngay…”.


Từ trước đến nay, quan hệ giữa ba chị em Cẩm Ly – Hà Phương – Minh Tuyết luôn khiến dư luận quan tâm. Bộ ba chị em tài năng đều có cuộc sống viên mãn và giàu có riêng. Nếu như Cẩm Ly chọn cuộc sống an nhiên và hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam thì hai em gái lại chọn Mỹ làm quê hương thứ hai.
Trong đó, ca sĩ Hà Phương chính là vợ của tỷ phú đình đám Chính Chu. Tuy vậy, em gái tỷ phú của Cẩm Ly vẫn luôn sống giản dị và thường xuyên về Việt Nam làm từ thiện. Kể từ khi sang Mỹ sinh sống, Hà Phương và Minh Tuyết cũng hiếm khi nào xuất hiện chung với nhau trong các sự kiện.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *