Bị thầy “trù” ế chồng vì quá nghịch ngợm, nữ sinh cưới luôn con trai thầy để “trả thù”

Người ta thường nói, “nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”. Trong hoàn cảnh nào, đám học trò cũng có thể nghĩ ra đủ trò nghịch, tinh quái mà dù cố gắng mấy cũng không thể hình dung. Như câu chuyện dở khóc dở cười của cặp thầy trò.

Để học sinh nghe lời là chuyện nan giải nhất của mỗi người thầy. Đừng nghĩ khi học xong chúng ra trường thì được rảnh nợ, đã có không ít cô cậu tốt nghiệp nhưng vẫn “thương” thầy cô nên không ngại quay về tiếp tục… “ám thầy ám cô đấy”.

Như câu chuyện dở khóc dở cười của cặp thầy trò dưới đây là một điển hình.

Mới đây, một dân mạng đã chia sẻ câu chuyện hài hước của mình trên MXH xứ Trung. Theo đó, khi còn đi học cô được thầy nhận xét là học sinh nghịch ngợm nhất nhì trong lớp. Chắc hẳn thầy chủ nhiệm lớp đã không ít lần phải đau đầu đi giải quyết hậu quả mà cô bạn này gây ra.

Chịu không nổi, thầy giáo phải nửa thật nửa đùa nói rằng nếu cái tính cách nghịch như quỷ này mà không được sửa đổi thì chắc chắn cô sẽ ế chồng cho mà xem.

Sự “trả thù” ngọt ngào của cô nữ sinh nghịch ngợm năm nào

Nhưng chuyện đó đâu ai ngờ, nhiều năm sau khi ra trường, cô nữ sinh năm nào tình cờ quen biết với con trai của thầy. Cả hai đã có tình cảm trở thành người yêu của nhau. Cuối cùng là lên xe hoa và nghiễm nhiên trở thành con dâu yêu quý của thầy, người từng trù dập, mong cho cô ế tới già năm xưa.

Thậm chí, cô còn tự hào khoe hình ảnh bố chồng ân cần chăm sóc con và tiện thể khoe luôn tiền tiêu vặt của mình do bố “tài trợ”. Chẳng biết năm xưa khi nói đùa câu ấy, thầy có tưởng tượng nổi khung cảnh của hiện tại hay không. Quả đúng là “quân tử trả thù 10 năm chưa muộn”!

Thầy chê con nghịch ngợm chắc sẽ ế chồng, thì con sẽ chứng minh cho thầy thấy.

Con ưng luôn con trai của thầy rồi đây. “Quân tử” trả thù 10 năm chưa muộn thầy nhé!

Câu nói “ghét của nào trời trao của ấy” thật đúng với trường hợp của người thầy trên. Thôi thì lỡ nhận cô nữ sinh này làm con dâu rồi, hy vọng thầy sẽ đủ dũng cảm để đối mặt với những trò nghịch ngợm của cô con dâu “bá đạo” này. Chưa kể nếu tính cách được truyền lại cho cháu nội thầy thì đúng là thầy phải đau đầu rồi đây.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *