5 “hot-girl” bóng chuyền Việt Nam rẽ ngang, trở thành người mẫu nổi tiếng

Dương Thị Nhàn, Vương Thu Hương, Lê Thúy, Trần Thị Quỳnh, Hoàng Thị Loan là những “hot-girl” bóng chuyền xinh đẹp, nhưng đã sớm “bỏ cuộc chơi” để dấn thân vào showbiz, trở thành những người mẫu nổi tiếng.

Những ngày qua, NHM bóng chuyền Việt Nam đã đón nhận một tin rất sốc khi chuyền hai Đặng Thu Huyền bất ngờ gửi đơn xin nghỉ lên Ban lãnh đạo CLB bóng chuyền nữ Thông tin – LienVietPostBank. Lý do là vì VĐV 19 tuổi này đã không còn hứng thú với bóng chuyền trong khoảng 2 năm trở lại đây và muốn dừng lại để tiếp tục đi học và định hướng cho mình một nghề nghiệp mới.

Đặng Thu Huyền là cái tên nhận được khá nhiều sự quan tâm của người hâm mộ trong cả nước. Sở dĩ như vậy bởi cô gái sinh năm 2002 sở hữu nhan sắc của một minh tinh màn bạc và còn là cây chuyền hai trẻ xuất sắc trong lứa của mình. Việc lên tuyển khi tuổi đời còn rất trẻ và đã giành được những thành công từ sớm khiến giới làm nghề đánh giá cao tài năng của cô.

Được tôi luyện trong môi trường xếp vào hàng tốt nhất Việt Nam là CLB bóng chuyền nữ Thông tin – LienVietPostBank nên việc Đặng Thu Huyền phát triển rất nhanh về kỹ, chiến thuật phản ánh qua những giải thưởng mà cô gái gốc Thường Tín giành được. Hai năm qua, được gửi đi thi đấu tại Đăk Lăk là điều kiện không thể tốt hơn cho cô gái xinh đẹp phát triển về tài năng khi được thi đấu trong môi trường đỉnh cao…

Theo một số nguồn tin, rất có thể trong thời gian tới, Đặng Thu Huyền sẽ dấn thân vào showbiz, mà cụ thể là định hướng trở thành một người mẫu. Cần biết rằng, trong vài năm trở lại đây, Đặng Thu Huyền luôn theo đuổi phong cách trẻ trung, sexy. Vậy nên trên trang facebook cá nhân của chuyền hai 19 tuổi này, NHM thường xuyên bắt gặp những hình ảnh tướng đối… “mát mẻ”. Cô từng tham gia chụp mẫu ảnh cho nhiều cửa hàng, thương hiệu thời trang, mỹ phẩm…

Thực tế trước Đặng Thu Huyền, bóng chuyền Việt Nam từng chứng kiến không ít “hot-girl” sớm “dừng cuộc chơi” để rẽ ngang và thành công với nghiệp người mẫu. Có thể kể ra 5 gương mặt nổi tiếng gồm Dương Thị Nhàn, Vương Thu Hương, Lê Thúy, Trần Thị Quỳnh và Hoàng Thị Loan.

Dương Thị Nhàn

Dương Thị Nhàn chia tay bóng chuyền năm 19 tuổi. Tay đập người Long An lập gia đình, sang Mỹ định cư, rồi chuyền sang thi sắc đẹp. Cô từng đoạt giải Hoa hậu Nhân Ái 2019, tiếp đó đăng quang Hoa hậu Tài năng Toàn cầu 2019. Ảnh Facebook nhân vật.

Vương Thu Phương

Vương Thu Phương từng là VĐV bóng chuyền nhưng chân dài 1m77 sau đó rẽ ngang sang nghiệp người mẫu. Cô đăng quang Giải vàng Siêu mẫu 2011. Ảnh Facebook nhân vật.

Lê Thúy

Lê Thúy, cao 1m79 từng theo học bóng chuyền năm 13 tuổi rồi đầu quân cho đội nữ Thông tin LVBP, sau đó chuyển vào phía nam từng chơi cho CLB Cao su Phú Riềng (Bình Phước). Lê Thúy chia tay bóng chuyền năm 2011, tham dự Vietnam’s Next Top Model và vào top 3. Ảnh Facebook nhân vật

Trần Thị Quỳnh

Trần Thị Quỳnh tốt nghiệp Thể dục thể thao, Đại học Sư phạm Hải Phòng và từng giành HCĐ giải bóng chuyền nữ trẻ Đông Nam Á. Năm 2007, cô đăng quang cuộc thi Hoa khôi Thể thao Việt Nam, sau đó đại diện tham dự cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2009 ở Trung Quốc. Ảnh Facebook nhân vật.

Nguyễn Thị Loan

Nguyễn Thị Loan từng có 5 năm chơi bóng chuyền trong nhà và bãi biển. Năm 2010, cô đã thử sức ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, giành danh hiệu “Người đẹp biển” và góp mặt trong top 5 chung cuộc. Năm 2014, cô vào top 25 Miss World. Ảnh Facebook nhân vật.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *