Có gần 20 căn nhà, Quang Hà sống thế nào trong biệt thự 20 tỉ đồng?

Quang Hà tiết lộ anh sở hữu gần 20 căn nhà giá trị, trong đó, nam ca sĩ hiện đang có một biệt thự 20 tỉ đồng ở Hà Nội.

Nam ca sĩ Quang Hà là 1 trong những sao Việt sở hữu nhiều nhà nhất. Anh tiết lộ có gần 20 căn nhà và hàng chục xế hộp giá trị từng qua tay.

Mới đây, ca sĩ Lương Gia Huy có dịp ghé thăm biệt thự 20 tỉ của Quang Hà. Nam ca sĩ bày tỏ sự ngưỡng mộ người đồng nghiệp thân thiết: “Anh em chơi với nhau hơn mười mấy năm. Từ thủa hàn vy Hà và anh Cường mới vào Sài Gòn. Nay chứng kiến cơ ngơi đẹp và hoành tráng thế này của ca sĩ Quang Hà và anh Quang Cường. Thật sự cực ngưỡng mộ. À mà không chỉ 1 căn này đâu nhá. Còn cả hơn mười mấy căn nữa đấy. Ngưỡng mộ quá đê”.

Quang Hà và anh trai là Quang Cường tiếp đón Lương Gia Huy.

Không chỉ là ca sĩ chăm chỉ nhất nhì showbiz Việt, Quang Hà còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tiết lộ “thú sưu tầm “sổ đỏ”. Anh sở hữu hàng chục căn nhà tại Sài Gòn, 2 chiếc xe sang trị giá hàng chục tỷ.

Tại Hà Nội, Quang Hà chỉ sở hữu duy nhất 1 căn biệt thự nằm trong khu vực “giới nhà giàu” ở Long Biên. Căn biệt thự của Quang Hà có kết cấu 3 tầng, khá hoành tráng và nổi bật. Được biết giá trị của biệt thự này lên đến 20 tỉ đồng.


Biệt thự có sân vườn rộng lớn. Nam ca sĩ mỗi dịp rảnh rỗi thường tưới cây, chăm sóc hoa cỏ. Anh thích cuộc sống gần gũi thiên nhiên nên không ngại chi tiền để mua những cây cảnh trồng khắp xung quanh nhà.

Phòng ăn có 8 chiếc ghế và 1 bàn lớn. Quang Hà trang trí rèm cửa trắng lãng mạn và sang trọng. Ngoài ra, anh còn gắn đèn chùm để tạo cảm giác ấm áp cho căn biệt thự.

Phòng ngủ nam ca sĩ được thiết kế rộng rãi, có tông trắng chủ đạo. Trong phòng khách được đặt sofa lớn và có nhiều đèn trang trí.


Quang Hà còn thiết kế phòng thay đồ riêng.

Hành lang được trang trí nhiều cây xanh

Đèn trang trí.

 

Thêm một số góc trong biệt thự của Quang Hà.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *