Hoa khôi bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài 𝘵áo 𝘣ạo mặc áo trễ cổ, lộ vòng 1 lấp ló

Mới đây, khôi bóng chuyền Nguyễn Thu Hoài bất ngờ đăng tải bức ảnh mặc chiếc áo trễ cổ, để lộ vòng 1 lấp ló. Rất ít khi, chuyền hai của CLB Ngân hàng Công thương khoe những hình ảnh ????áo ????ạo như vậy trên trang cá nhân của mình.

Nguyễn Thu Hoài được coi là hoa khôi thế hệ mới của bóng chuyền nữ Việt Nam, thậm chí không ít người ví cô như “Nguyễn Linh Chi 2.0” nhờ cùng chơi ở vị trí chuyền hai, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp và luôn theo đuổi phong cách kín đáo. Trên trang cá nhân của mình, rất ít khi người ta thấy những hình ảnh Nguyễn Thu Hoài ăn mặc ????ợi ????ảm, thay vào đó là trong tà áo dài, những bộ mốt “kín như bưng”…

Thế nhưng mới đây, Nguyễn Thu Hoài đã khiến không ít NHM ngỡ ngàng khi đăng tải bức hình mặc chiếc áo trễ cổ, để lộ vòng 1 lấp ló trên trang cá nhân của mình. Không những vậy, chuyền hai của CLB Ngân hàng Công thương còn “thả thính” cực đáng yêu: Hôn nhân là chuyện một đời. Yêu người vừa ý, chọn người mình thương”.

Hình ảnh mặc áo trễ cổ và dòng thả thính của Nguyễn Thu Hoài nhanh chóng nhận được hơn 1.200 lượt thích và hàng trăm bình luận. Được biết, bức hình trên được người đồng đội của Nguyễn Thu Hoài là Hoàng Trinh chụp khi cùng nhau đi du lịch ở Phú Quốc.

Cách đây không lâu, trả lời phỏng vấn của báo chí, Nguyễn Thu Hoài – người được mệnh danh là Hoa khôi mới của bóng chuyền nữ Việt Nam, đã chia sẻ những nét thú vị về tiêu chí tuyển chọn bạn trai của mình.

“Nhìn bề ngoài tôi mạnh mẽ vậy thôi, chứ trong chuyện tình cảm tôi cũng yếu đuối lắm. Mẫu người yêu lý tưởng của tôi là phải cao hơn tôi, hiểu và thông cảm với sự nghiệp VĐV của tôi. Trong tương lai người đàn ông của tôi phải là người biết quan tâm tới gia đình và có chí tiến thủ. Tất nhiên, đó cũng phải là một người sống tình cảm”, Thu Hoài giãi bày.

Nguyễn Thu Hoài sinh ra tại Quỳnh Phụ, Thái Bình, mảnh đất đã và đang cung cấp cho làng bóng chuyền Việt Nam không ít những tên tuổi lẫy lừng (cả nam, nữ). Chính vì sở hữu chiều cao khá tốt ngay tư khi còn học cấp 2 nên ngày đó đội tuyển bóng chuyền Thái Bình đã ít nhất 3 lần về nhà thuyết phục nhưng đều bị bố mẹ cô từ chối.

Biết Thu Hoài yêu thích bóng chuyền và say mê nhưng nghĩ tới tương lai vất vả của cô con gái lớn khiến bố mẹ cô từ chối đội bóng quê hương. Ngày đó bóng chuyền Thái Bình là một tên tuổi của làng bóng chuyền nữ Việt Nam với không ít những VĐV lừng lẫy như Bùi Thị Huệ, Lê Thị Mười, Trần Thị Thơm…ngay cả việc đội bóng quê hương đang thi đấu tốt cũng không thể làm lung lay ý chí bố mẹ cô.

Tình yêu bóng chuyền của cô gái nhỏ ngày ấy cứ lớn lên dần sau những lần xem các cô, các chị trên tivi. Sở hữu lợi thế chiều cao nên Thu Hoài chơi bóng khá tốt so với các bạn bè cùng trang lứa. Chính vì thế mà đội năng khiếu Vĩnh Phúc cũng để mắt tới Thu Hoài.

Nói như thế bởi người tuyển quân của đội năng khiếu khi đó là thầy Nguyễn Hoằng (cũng quê gốc Thái Bình) đã về tận nhà để thuyết phục cô cùng bố mẹ. Lần này biết không thể từ chối cô con gái yêu nên bố mẹ đành để cô lên đường gia nhập đội năng khiếu Vĩnh Phúc. Cơ duyên đến với bóng chuyền của Thu Hoài ngày ấy cũng gian truân như bước đi tiếp theo sau này của cô gái xinh đẹp.

Sau một thời gian tập với đội năng khiếu Vĩnh Phúc, cô bé yêu bóng chuyền vì nhớ nhà nên trốn về quê một thời gian dài, nhờ vào sự nhiệt tình động viên của các thầy, Thu Hoài lại trở về đội. Tập cùng đội một thời gian, Thu Hoài đã tự tìm đến đội bóng chuyền trẻ ngành ngân hàng – CLB Ngân hàng Công thương.

Quyết định này đã khiến Hoài gặp nhiều rắc rối, nhưng đó lại là một bước ngoặt để cô hoa khôi quê lúa đánh dấu bước tiến mới trong sự nghiệp của mình. Về đội bóng ngành Ngân hàng, được HLV Nguyễn Thúy Oanh, huấn luyện và đào tạo từ năm 2013, nhưng với chiều cao 1m74, nhanh nhẹn, cảm giác bóng cực tốt, Thu Hoài đã nhanh chóng có những bước tiến dài về chuyên môn.

Thu Hoài được gọi lên đội tuyển trẻ quốc gia và đây chính là bệ phóng để Hoa khôi bóng chuyền ghi được những dấu ấn của mình. Danh hiệu lớn đầu tiên của cô gái Thái Bình là cây chuyền hai đầu tiên giành được danh hiệu chuyền hai xuất sắc nhất tại giải bóng chuyền trẻ Vô địch Đông Nam Á 2016. Thành công cứ tiếp nối với cô gái xinh đẹp không chỉ trên sân bóng mà trong cả cuộc sống khi ngày một khẳng định được vị trí trong lòng người hâm mộ bóng chuyền nữ Việt Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *